11/01/2014 00:03 GMT+7

Các tay vợt chủ nhà gặp khó

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Theo kết quả bốc thăm được ban tổ chức công bố ngày 10-1, nhiều tay vợt nước chủ nhà sẽ gặp phải những “ngọn núi” ở vòng đầu tiên.

Khó khăn nhất trong các tay vợt chủ nhà là Bernard Tomic (tay vợt số 2 nước Úc) khi đối mặt với hạt giống số 1 người Tây Ban Nha Rafael Nadal ở nội dung đơn nam, còn James Duckworth gặp hạt giống số 6 người Thụy Sĩ Roger Federer.

Nhận xét về cặp đấu Nadal - Tomic, cựu tay vợt số 1 thế giới người Đức Boris Becker (HLV của Novak Djokovic) cho biết: “Tomic đang chơi rất tốt trên sân nhà và việc anh đối mặt với tay vợt số 1 thế giới sẽ là một trận đấu hấp dẫn khiến mọi người phải dõi theo”.

Ở nội dung đơn nữ, tài năng trẻ của Úc Ashleigh Barty gặp thử thách quá lớn khi đối đầu với hạt giống số 1 Serena Williams - ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Giới chuyên gia nhận định Ashleigh Barty gần như không có cơ hội trước Serena Williams.

Trong khi đó, hai tay vợt nam và nữ số 1 nước Úc là Lleyton Hewitt và Samantha Stosur có phần dễ thở hơn. Nếu Stosur chỉ phải gặp tay vợt ít tên tuổi Klara Zakopalova (CH Czech) thì Lleyton Hewitt sẽ đối đầu với hạt giống số 24 người Ý Andreas Seppi.

Cũng theo kết quả bốc thăm, con đường chinh phục danh hiệu Úc mở rộng của tay vợt người Anh Andy Murray là rất khó khăn, bởi nhiều khả năng anh sẽ đối mặt với các đối thủ lớn như: hạt giống số 26 Feliciano Lopez (vòng 3), tay vợt Mỹ John Isner (vòng 4), Roger Federer (tứ kết), Rafael Nadal (bán kết)...

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên