12/03/2011 15:37 GMT+7

Các ông bầu bơm tiền, khích tướng

MAI HÀ
MAI HÀ

TTO - Tăng cao tiền thưởng; kích người này, nâng người kia... Đó là những "chiêu" mà nhiều ông bầu đã và đang sử dụng để "điều binh, khiển tướng" ở vòng đấu này trên các sân cỏ V- League 2011.

TTO - Tăng cao tiền thưởng; kích người này, nâng người kia... Đó là những "chiêu" mà nhiều ông bầu đã và đang sử dụng để "điều binh, khiển tướng" ở vòng đấu này trên các sân cỏ V- League 2011.

1 - Chiều 6-3, lâu lắm rồi bầu Đức mới xuất hiện trở lại trên sân Pleiku. Lạ thay, chiều hôm ấy đội bóng phố núi đá như lên đồng để hạ đo ván đương kim vô địch T&T đến 4-1. Rời sân với vẻ mặt ngời hạnh phúc, bầu Đức nói vui rằng: ”Tiếc là tôi bận quá, không sát cạnh thường xuyên bên cạnh anh em được…”.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2011 (ngày 13-3)

- Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai (VTV3 THTT 16g)- Navibank Sài Gòn - Khánh Hòa (VTC7 THTT 17g)- Ninh Bình - Hòa Phát (VTC3 THTT 17g)- Bình Dương - Thanh Hóa (BTV2 THTT 17g)- Hà Nội ACB - Đồng Tháp (VCTV THTT 17g).

Khỏi phải nói ai cũng biết không ít hơn nửa tỉ đồng tiền thưởng được trao tận tay cầu thủ ngay vào tối 6-3.

Nhưng ít ai biết vài ngày trước trận đấu này, ông Đức đã đến và thuyết phục rất nhiều lần để HLV Dusit đồng ý đưa các cầu thủ trẻ vào đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị.

Và cũng từ những lời thuyết phục ấy, HLV Dusit bất ngờ cất trung vệ Văn Pho để thay bằng Ngọc Bảo (của TP.HCM mùa trước) chơi cạnh Benjamin.

Dân mê đá bóng ở Gia Lai đoan chắc nếu không có

Tuần này, Hoàng Anh Gia Lai đến làm khách tại Hải Phòng mà không có bầu Đức. Liệu Dusit có quay lại với 11 cái tên quen thuộc của đội hình xuất phát mà mình ưng ý nhất?  Dẫu đá với đội hình hay chiến thuật nào thì bỏ túi 3 điểm nữa, đời của Dusit sẽ lên hương và đương nhiên tiền thưởng - xấp xỉ 1 tỉ đồng - sẽ đổ vào tài khoản thầy trò ông HLV người Thái này.

2 - Chiến tháng 1-0 trước Khánh Hòa vào giờ chót trên sân Nha Trang giúp Ninh Bình chấm dứt chuỗi bốn trận đấu toàn hòa và thua. Phấn khích trước khoảnh khắc chịu đá và đá đến quên thân mình của gà nhà, bầu Trường hào phóng mở két sắt thưởng cho toàn đội suýt soát tỉ bạc.

Tuần này, Ninh Bình quay về sân nhà tiếp đối thủ đang chơi khá lên chân dù lực lượng không mạnh là Hòa Phát - đội vừa cho đại gia lắm tiền nhiều sao là Navibank Sài Gòn phơi áo với chiến thắng 2-0 chỉ sau 25 phút bóng lăn.

Timothy sẽ trở lại trong đội hình xuất phát của Hòa Phát. Đó là thông tin kém vui cho cặp trung vệ Hoàng Xi - Như Thành, bởi cả hai phải vất vả với những cú thoát đi như cơn lốc của tiền đạo có biệt danh là "bò mộng".

Thông tin râm ran từ nội bộ Nình Bình cho hay bầu Trường sẽ thưởng 1 tỉ đồng nếu gà nhà thắng tiếp trận này.

3 - Bỏ túi 9 tỉ đồng tiền chuyển nhượng, nhưng từ đầu mùa bóng tới nay tiền đạo Quang Hải chưa một lần ghi bàn cho Navibank Sài Gòn (mùa trước anh làm một mạch 13 bàn thắng khi còn đá cho Khánh Hòa). Quang Hải sốt ruột, HLV sốt ruột và tất nhiên ông bầu cũng sốt ruột vì súng chưa thông nòng với tiền đạo đầy hứa hẹn này.

Có thể Quang Hải chưa gặp may, nhưng với cách đá ở Navibank Sài Gòn mà anh đang chơi, Quang Hải khó có cửa lặp lại chiến tích ghi bàn như mùa trước, bởi giờ đây anh phải phục vụ cho hai cây săn bàn ngoại là Edene và Almeida. Công bằng mà nói việc đá lùi về giữa sân, không ghi được bàn là tất yếu, nhưng đổi lại Quang Hải có nhiều đường chuyền hoặc phát động tấn công dẫn tới bàn thắng cho đội nhà.

Chiều chủ nhật này khi gặp lại CLB cũ Khánh Hòa, nếu anh lặp lại được những tình huống nói trên thì ngoài tiền thưởng chung cho cả đội, anh sẽ còn một khoản thưởng riêng từ ông bầu.

MAI HÀ

MAI HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên