22/03/2011 01:00 GMT+7

"Các ngôi sao Real Madrid rất mỏi mệt..."

T.A.
T.A.

TT - HLV Jose Mourinho của Real Madrid (R.M) đã thừa nhận như vậy với Hãng tin AFP sau trận derby thành Madrid thắng Atletico Madrid 2-1 tại Giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) cuối tuần qua.

TT - HLV Jose Mourinho của Real Madrid (R.M) đã thừa nhận như vậy với Hãng tin AFP sau trận derby thành Madrid thắng Atletico Madrid 2-1 tại Giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) cuối tuần qua.

HLV Mourinho nói: “Atletico Madrid có một tuần chuẩn bị cho trận này trong khi chúng tôi chỉ có hai ngày. Các cầu thủ R.M đã rất mệt mỏi và bản thân tôi cũng vậy. Hiệp hai trận gặp Atletico Madrid là nỗi ám ảnh với các cầu thủ R.M vì chúng tôi phải chơi tấn công để thắng đối thủ rất giỏi trong phòng ngự. Tất cả cầu thủ R.M đều mệt mỏi cả về thể chất lẫn tâm lý”.

Đây là trận đấu lớn thứ hai chỉ trong bốn ngày của R.M sau khi họ phải bung sức giành chiến thắng 3-0 trước Lyon ở lượt về vòng 1/16 Champions League. Hiện R.M vẫn phải chiến đấu trên cả ba đấu trường lớn gồm Cúp Nhà vua (gặp Barcelona trong trận chung kết ngày 20-4 tại sân Mestalla của đội Valencia), Champions League (gặp Tottenham ở tứ kết) và đuổi bám Barcelona ở cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga.

Lịch thi đấu dày đặc và tính chất quan trọng của các trận đấu buộc cầu thủ chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương Cristiano Ronaldo cũng phải cày ải hơn 70 phút trong trận gặp Atletico Madrid. Mourinho nói thêm: “Tôi rất muốn để Ronaldo nghỉ ngơi nhưng không thể mạo hiểm vì nếu thua cuộc, R.M sẽ tự loại mình khỏi cuộc đua đến chức vô địch La Liga. R.M đang tính từng ngày trong cuộc sống hiện tại”.

Thời gian sắp tới được dự báo tiếp tục gian nan với các cầu thủ R.M. Tại La Liga, họ đang kém đội đầu bảng Barcelona (78 điểm) đến 5 điểm và còn trận “kinh điển” với Barcelona tại Bernabeu vào giữa tháng 4. Hậu vệ Ricardo Carvalho (R.M) cho rằng: “Điều quan trọng là chúng tôi vẫn có mặt trên các cuộc đua. Nhưng chúng tôi luôn phải ra sân với tâm lý buộc phải thắng tất cả các trận còn lại”.

T.A.

T.A.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên