08/01/2011 17:48 GMT+7

Các ngôi sao bắt đầu đổ đến Melbourne

TRUNG NGHĨA (từ Melbourne)
TRUNG NGHĨA (từ Melbourne)

TTO - Mặc dù còn chín ngày nữa Giải quần vợt Úc mở rộng 2011 mới khởi tranh, nhưng các tay vợt hàng đầu đã đến Melbourne từ sớm để tích cực chuẩn bị cho giải đấu.

TTO - Mặc dù còn chín ngày nữa Giải quần vợt Úc mở rộng 2011 mới khởi tranh, nhưng các tay vợt hàng đầu đã đến Melbourne từ sớm để tích cực chuẩn bị cho giải đấu.

Các tay vợt Fernando Verdasco (hạng 9 thế giới), Lleyton Hewitt (cựu số 1 thế giới và hiện vẫn là tay vợt xuất sắc nhất nước chủ nhà Úc), và “búp bê” Nga Maria Sharapova (từng vô địch Australian Open 2008) là những ngôi sao đầu tiên tập luyện tại Melbourne Park từ hôm nay 8-1.

Australian Open là giải Grand Slam đầu tiên haằng năm nên có vị trí rất quan trọng đối với tất cả các tay vợt trong giai đoạn khởi động mùa thi đấu của họ.

Maria Sharapova sau khi thất bại tại Giải quần vợt Auckland Classic đã tỏ ra nỗ lực để tìm kiếm thành tích khả quan hơn tại Giải Úc mở rộng sắp tới. Trong khi đó niềm hi vọng của xứ sở kangaroo Lleyton Hewitt năm qua đón chào sự ra đời của cô con gái thứ ba Ava Sydney, nay hướng về sân quần vợt với sự cố gắng tìm lại vinh quang.

Tay vợt 29 tuổi, hiện xếp thứ 54 thế giới, chính là người mở màn buổi tập luyện đầu tiên ở sân Melbourne Park ngày 8-1 với sự hướng dẫn của HLV Tony Roche và huyền thoại Ivan Lendl.

Ngày 9-1 các tay vợt Jo-Wilfred Tsonga, Gael Monfils sẽ bắt đầu ra sân tập luyện cho Giải Úc mở rộng (khởi tranh từ ngày 17 đến 30-1).

TRUNG NGHĨA (từ Melbourne)

TRUNG NGHĨA (từ Melbourne)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên