07/04/2015 01:10 GMT+7

​Các loại đồ uống giảm cân giúp thon gọn vóc dáng

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Một chế độ ăn kiêng thôi chưa đủ, bạn cần bổ sung các loại đồ uống giảm cân hiệu quả dưới đây để sở hữu một vóc dáng thon gọn như ý:

Đồ uống giảm cân: Trà xanh

Trà xanh cung cấp các chất chống oxy hóa và giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn. Bên cạnh đó còn thúc đẩy cơ thể tăng cường trao đổi chất tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, khi uống quen trà xanh còn có thể làm giảm cảm giác thèm ăn từ đó giúp cơ thể hấp thu ít calo.

Có thể thấy, trà xanh là một loại đồ uống giảm cân chị em được sử dụng vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, trà xanh còn giúp trẻ hóa da rất tốt đấy.

Trà xanh với tác dụng oxy hóa, không những giúp bạn trẻ đẹp mà còn là một loại đồ uống giảm cân hiệu quả

Đồ uống giảm cân: Nước ép rau

Theo các chuyên gia, rau có tác dụng rất tốt đối với làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Đặc biệt các rau họ cải như bắp cải, bông cải xanh, súp lơ… không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng loại bỏ lượng mỡ thừa, là cách giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, nhờ tác dụng chống các gốc tự do cân bằng hormone trong cơ thể và ngăn chặn sự rối loạn nội tiết tố nên nước ép rau còn có khả năng giải phóng các độc tố mạnh mẽ.

Tác dụng loại bỏ mỡ thừa của các loại nước ép rau khiến chúng không thể thiếu trong khẩu phần hằng ngày của các chị em mong muốn giảm cân

Đồ uống giảm cân: Cà phê đen

Cà phê đen chứa rất nhiều chất chống oxy hóa gốc tự do và làm giảm các nguy cơ ung thư cũng như các bệnh về tiểu đường, bệnh tim, còn là một loại đồ uống cách giảm cân nhanh nhất.

Đồng thời chất caffeine có trong cà phê đen còn có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy calo do vậy được coi là một trong những cách giảm cân rất tuyệt vời.

Tuy nhiên bạn nên sử dụng cà phê không đường thay vì cho đường và sữa vào cà phê. Theo các chuyên gia, việc lạm dụng nhiều đường và sữa sẽ làm cho lượng calo tăng cao và trọng lượng cơ thể tăng lên. Ngoài ra, việc hấp thu quá nhiều đường và sữa cũng sẽ đem đến những tác dụng không tốt cho cơ thể.

Có thể bạn chưa biết, café không đường giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy calo vô cùng hiệu quả

Tuy nhiên, nên sử dụng cà phê đen giảm cân một cách khoa học. Nếu sử dụng quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng mụn trên da.

Đồ uống giảm cân: Nước ép trái cây

Trái cây có tác dụng giải độc mạnh và hỗ trợ cho đường tiêu hóa, đồng thời chứa nhiều chất chống oxy hóa gốc tự do. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để tăng hiệu quả giảm eo thì mỗi tuần, bạn có thể thưởng thức 8 ly nước trái cây.

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

kjEO2hCp.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số GPQC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên