12/06/2016 15:21 GMT+7

​Các huấn luyện viên sốc khi thí sinh The Voice bị sát hại

ĐỨC TRẦN (tổng hợp)
ĐỨC TRẦN (tổng hợp)

TTO - Sau cái chết đầy bi kịch của thí sinh The Voice Christina Grimmie, những tên tuổi như Christina Aguilera, Adam Levine… chia sẻ cảm xúc bàng hoàng trên trang cá nhân.

Grimmie thân thiết với huấn luyện viên của mình, cô từng chia sẻ Levine là người thấy vui tính nhất. Ảnh The Voice
Grimmie thân thiết với huấn luyện viên của mình, cô từng chia sẻ Levine là người thấy vui tính nhất - Ảnh: The Voice

Người có thời gian làm việc chung với Christina Grimmie không ai khác ngoài Adam Levine. Anh cũng đã mời Grimmie kí hợp đồng sau khi cô gái này giành giải ba The Voice hai năm trước.

“Tôi và vợ hết sức bàng hoàng khi hay tin về cô bé, một tài năng hiếm có vậy mà lại ra đi quá sớm. Điều này không công bằng” - giọng ca chính của nhóm Maroon 5 bày tỏ với People. “Đây là một hành động bạo lực vô nghĩa, cực đoan. Tôi không dám nghĩ đến những chuyện kiểu này xảy đến thường xuyên…”.

Adam Levine chia sẻ bức ảnh selfie cùng học trò hôm qua. Ảnh IG
Adam Levine chia sẻ bức ảnh selfie cùng học trò - Ảnh: IG

Không chỉ có Levine, ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton - người trực tiếp cạnh tranh để giành Grimmie về đội của mình - viết trên Twitter rằng anh cảm thấy phẫn nộ lẫn ghê sợ điều đã xảy đến với một cô gái còn rất trẻ.

Ngay khi nghe tin, Shelton còn dùng mạng xã hội để xác nhận về cái chết của Grimmie bởi dường như nam ca sĩ vẫn không nghĩ đó là sự thật. Hiện dòng ký hiệu #PrayforChristina (Cầu bình an cho Christina) đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng.

Chân dung cô ca sĩ đầy hứa hẹn phải dừng mọi ước mơ ở 22 tuổi. Ảnh youredm
Chân dung cô ca sĩ đầy hứa hẹn phải dừng mọi ước mơ ở 22 tuổi - Ảnh: Youredm

Hai huấn luyện viên còn lại của The Voice là Christina Aguilera (không tham gia mùa 6) và Usher cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho gia đình cô ca sĩ xấu số.

X-tina viết: “Em là thành viên đáng yêu của đại gia đình, và là một chiến binh thật sự”. Còn ca sĩ da màu Usher không quên nhắc lại cho khán giả truyền hình về một giọng hát nội lực và tâm hồn đẹp “Yên nghỉ nhé, cô bé”.

Đại diện NBC Entertainment - nơi The Voice khai sinh cho biết: “Thật đáng tiếc là từ nay chúng ta không thể theo dõi bước chân của cô ấy, người tạo cảm hứng cho hàng triệu khán giả. Hãy cầu nguyện cho Gimmie và gia đình họ”.

Theo tin từ cảnh sát Orlando, Mỹ, tối ngày 10-6, khi Christina Grimmie đang ký tặng người hâm mộ bên ngoài The Plaza nơi cô vừa trình diễn xong thì bị một người đàn ông lạ nã súng. Gã này (đã tự sát ngày sau đó) được xác định danh tính là Kevin James Loibl, 27 tuổi, ngụ tại Florida.
Thầy trò trình diễn trong đêm chung kết - Ảnh: Getty Images
Thầy trò trình diễn trong đêm chung kết - Ảnh: Getty Images
ĐỨC TRẦN (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên