15/02/2016 06:20 GMT+7

​Các HLV thua trận tức giận với trọng tài

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sau hai trận cầu đỉnh cao Arsenal – Leicester và Manchester City – Tottenham ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh diễn ra tối 14-2 (giờ VN), HLV của hai đội bóng nhận thất bại là Leicester City và Manchester City (M.C) đã tỏ thái độ tức giận với trọng tài.

Phản ứng của ông Ranieri trong trận thua Arsenal. Ảnh: Reuters

Phản ứng này của các ông Claudio Ranieri và Manuel Pellegrini là khá dễ hiểu bởi Leicester City lẫn M.C đều phải chịu những quyết định gây khá nhiều tranh cãi của trọng tài. Với Leicester là việc họ bị mất người sau tấm thẻ vàng thứ hai của Danny Simpsons, còn M.C là tình huống Raheem Sterling để bóng chạm tay dẫn đến bị thổi phạt đền phút 54.

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Ranieri: “Nếu tôi nghĩ về trận đấu, tôi sẽ rất, rất tức giận. Một trọng tài đẳng cấp quốc tế lại rút đến hai thẻ vàng cho một cầu thủ chỉ vì những pha phạm lỗi hết sức bình thường. Điều này đã khiến chúng tôi không thể ghi thêm bàn. Nếu là 11 chọi 11, tôi tin chắc đội mình sẽ ghi thêm được bàn, vì vậy tôi cảm thấy rất tức giận. Nhưng cũng được thôi, chẳng có vấn đề gì, chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu.

Chúng tôi không nghĩ đến danh hiệu, chúng tôi chỉ nghĩ đến màn trình diễn trước các khán giả và tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình trong ngày hôm nay (14-2). Họ (Arsenal) đã giành chiến thắng, còn chúng tôi thua trận, nhưng không hề có sự chênh lệch về màn trình diễn của hai đội trong trận đấu này”.

Trong khi đó, ông Pellegrini bóng gió chỉ trích rằng đội ông đang bị xử ép ở Premier League khi trọng tài Mark Clattenburg, người đã bắt ở trận lượt đi (M.C thua Tottenham 1-4) lại tiếp tục cầm còi trận lượt về. Ở trận lượt đi, ông Clattenburg đã công nhận hai bàn thắng bị việt vị rất rõ ràng của Tottenham.

Ông Pellegrini nói: “Trước khi bị thổi phạt đền, chúng tôi là đội chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trong một thế trận chặt chẽ như vậy, quyết định thổi phạt đền có ảnh hưởng cực lớn. Nhưng thật không may, chúng tôi gặp lại trọng tài đã công nhận hai bàn thắng việt vị của Tottenham ở lượt đi. Lần này, ông ta thổi một quả phạt đền không thể tin nổi.

Quả bóng chỉ phớt nhẹ qua cùi chỏ của Sterling và tôi không thể nghĩ trọng tài lại thổi một quả phạt đền như vậy. Chúng tôi quá thiếu may mắn với trọng tài và tôi chẳng thể nói thêm gì nữa về trận đấu này. Tinh thần của đội bóng vẫn rất tốt, chúng tôi đã thua liên tiếp trước Leicester và Tottenham nhưng vẫn sẽ chiến đấu đến cùng”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên