20/10/2013 15:12 GMT+7

Các đối thủ không còn sợ M.U vì HLV Ferguson ra đi?

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận Manchester United (M.U) hòa Southampton 1-1 vào tối 19-10, HLV David Moyes đã bác bỏ “lời dèm pha” nói rằng kể từ ngày HLV Alex Ferguson ra đi, các đối thủ không còn sợ M.U nữa.

HLV David Moyes nói với Hãng tin BBC rằng Ngài Ferguson sở hữu một bề dày thành tích và kinh nghiệm khiến mọi đội bóng phải e dè nhưng chính các cầu thủ mới là người trực tiếp làm đối thủ khiếp sợ.

Kể từ khi ông Ferguson rời khỏi cương vị HLV trưởng M.U, đội bóng mới chỉ thắng được 1 trong 4 trận tại sân Old Trafford. Hiện M.U đang đứng hạng 8 và kém đội dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh Arsenal đến 8 điểm.

Nhận xét về trận hòa 1-1 với Southampton, HLV David Moyes nói: “Tôi khá thất vọng bởi chúng tôi muốn dùng trận này để làm bàn đạp tiến lên nhưng cuối cùng lại không làm được. Có vài thời điểm trong trận đội chơi rất tốt, vài lúc khác lại chơi dở nhưng M.U vẫn có cơ hội ghi thêm bàn thắng. Đội đã có cơ hội để “kết liễu” sớm đối thủ. M.U có nhiều cơ hội, sút bóng trúng xà ngang và vài tình huống khác nữa”.

HLV David Moyes nói tiếp: “Tôi không vui khi đội để thủng lưới phút cuối. Đội đã chơi không tốt trong tình huống phạt góc (dẫn đến bàn gỡ). M.U phải chống các tình huống cố định tốt hơn và phải phòng thủ cứng hơn. Chúng tối sẽ cải thiện vấn đề này và sẽ làm được”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên