22/04/2014 16:58 GMT+7

Các CĐV M.U hả hê khi HLV David Moyes bị sa thải

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Sau khi HLV David Moyes bị Manchester United (M.U) sa thải, nhiều CĐV của đội bóng này đã tỏ ra rất hả hê và vui mừng, tuy nhiên số khác lại chia sẻ với ông Moyes.

Trên diễn đàn Red Cafe (CĐV M.U ở Việt Nam), nhiều CĐV đã bày tỏ niềm vui khi ban lãnh đạo M.U quyết định sa thải HLV David Moyes.Thành viên titi_henry nhận xét: “Chúc Moyes thành công ở đội bóng mới, không ghét những cũng không cảm ơn ông được vì thực sự là ông không làm được gì cho M.U.  Bây giờ chúng ta chờ “người được chọn” thật sự giỏi thôi!”.

Một thành viên khác thì tỏ ra hết sức phấn khởi : “Mừng như M.U vô địch vậy, Moyes out (Moyes bị đuổi) kéo theo bộ sậu hãm tài nhất một thời đại! Oh! Oh!... Ăn mừng thôi nào”. Còn thành viên Kakalot95 thì chia sẻ: “Sướng quá đi, ăn mừng nào các bạn”.

Trong khi đó, trên trang Facebook của các cổ động viên M.U (https://www.facebook.com/Manchester.United.Fans.2?fref=ts), CĐV Nkena Nwokocha bình luận: “Ông Moyes không bao giờ được chấp nhận và điều đó rất đáng xấu hổ. Hôm nay, ông ấy đã phải cúi đầu ra đi trong nhục nhã”. Còn CĐV Ingarth Kallevik viết: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời”….

CĐV Carnegie1 mỉa mai HLV David Moyes khi bình luận dưới bài viết của báo The Guardian (Anh): “Và nhiệm kì của ông ở M.U đã kết thúc, vui nhộn, thời gian ông Moyes tại vị ở M.U là giai đoạn tuyệt vời và thú vị nhất trong lịch sử của đội bóng. Nó thực sự hoành tráng. Cảm ơn bạn David Moyes".

Ngược lại, số ít CĐV thì tỏ ra thông cảm với “số phận” bi thương của HLV Moyes. Cụ thể, CĐV KratosBeThyName chia sẻ: “Bạn đã hứa, hứa là cho ông ấy thêm thời gian”. Trong khi đó, một tài khoản có tên leemarvinismyhero thì viết: “M.U là nơi mà sự kiên nhẫn đã được ca tụng rất nhiều? Thế nhưng, có sự khác biệt nào giữa họ so với các đội bóng giàu có hoặc các câu lạc bộ được sở hữu bởi các nhà tài phiệt? Họ đối xử với HLV của mình như các CLB khác- những đội bóng đã bị chỉ trích vì sa thải HLV theo cách tương tự…."

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: David Moyes MU Alex