06/02/2018 06:27 GMT+7

"Các cầu thủ futsal sẽ đấu với Uzbekistan bằng tinh thần Việt Nam"

K.B
K.B

TTO - Khi được hỏi về cơ hội của VN ở trận tứ kết gặp Uzbekistan ngày 8-2 tới tại Giải futsal vô địch châu Á 2018 diễn ra ở Đài Loan, HLV đội tuyển futsal VN Miguel Rodrigo thừa nhận, Uzbekistan rất mạnh, nhưng theo ông Rodrigo: "Chúng tôi sẽ chơi với tinh thần của người Việt Nam"

HLV Miguel Rodrigo nói rằng, tuyển futsal VN sẽ đấu với Uzbekistan bằng "tinh thần của người Việt Nam". Ảnh: N.K

Trang web của Liên đoàn Bóng đá châu Á (the-afc.com) trích lời ông Miguel Rodrigo: "Uzbekistan là một trong những đội bóng xuất sắc nhất, là ứng viên sáng giá tại Giải futsal vô địch châu Á 2018. Nhưng tuyển futsal Việt Nam là những chiến binh và sẽ chơi với tinh thần của người Việt Nam". 

Ông Rodrigo thừa nhận tuyển futsal VN đã gặp nhiều khó khăn dù đánh bại chủ nhà Đài Loan 3-1 ở lượt trận cuối vòng bảng đêm 5-2. "Chúng tôi đã không thể tìm ra cách phá vỡ hàng phòng thủ của Đài Loan. Tôi thậm chí không thể nhận ra đội bóng của mình. Tuy nhiên, ở giờ nghỉ giải lao, tôi đã nói với các cầu thủ, đây đã là lúc các anh cống hiến và chiến đấu hết mình cho đất nước mình. Và các cầu thủ đã thay đổi thái độ thi đấu" - HLV Miguel Rodrigo nói. 

Các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam (áo đỏ) trong trận thắng chủ nhà Đài Loan 3-1 đêm 5-2- Ảnh: AFC

Trong khi đó, HLV Jose Adil Amarante của đội tuyển futsal Đài Loan cho rằng dù thất bại, nhưng ông rất tự hào về màn trình diễn của đội bóng mình. Theo ông Jose Adil Amarante, tuyển futsal VN đã lội ngược dòng thành công nhờ có kinh nghiệm thi đấu tốt hơn. 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên