08/02/2016 00:16 GMT+7

Các Bí thư Trung ương Đoàn chúc Tết đêm giao thừa

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - Tối 7-2 (tức 29 Tết), trước giao thừa vài tiếng đồng hồ, ba bí thư TƯ Đoàn đã dẫn đầu các đoàn công tác đi thăm hỏi, chúc tết các lực lượng công an, các y bác sỹ, bệnh nhi tại bệnh viện nhi trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Đoàn Nguyễn Đắc Vinh tặng quà chúc tết cảnh sát cơ động - Ảnh: HÀ ANH


19g tối, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cũng đoàn đầu tiên đã xuất phát, đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sỹ các đơn vị: Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Tiểu đoàn 1 Trung đoàn 22 (đều thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động).

Tại đây, bí thư thứ nhất TƯ Đoàn đã thăm hỏi, động viên và chúc tết các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát cơ động tiếp tục phát huy truyền thống, luôn rèn luyện bản lĩnh vững vàng, thành thục chuyên môn để dân quý, tin yêu.

Ngay sau đoàn bí thư thứ nhất TƯ Đoàn xuất phát, đoàn công tác do anh Nguyễn Long Hải, Bí thư TƯ Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viên Nhi Trung ương và các kíp bác sĩ trực làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa. 

Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện nhi Trung ương, bác sĩ Trần Văn Học cho biết, trong đêm giao thừa có khoảng 200 bệnh nhi phải nằm viện điều trị.

Đây là những ca bệnh nặng, không thể về nhà ăn Tết. Trong đêm giao thừa Tết nguyên đán Bính Thân, sẽ có khoảng 300 y tá, bác sĩ và nhân viên y tế trực làm nhiệm vụ. Và để động viên các bệnh nhi và người nhà, trong dịp này Bệnh viện Nhi Trung ương đã và sẽ tặng quà, hỗ trợ miễn phí các suất ăn cho người nhà bệnh nhân. 

Cũng thời điểm này, tại Bộ tư lệnh cảnh vệ, anh Nguyễn Anh Tuấn, bí thư TƯ Đoàn làm trưởng đoàn cũng đã chúc tết, chung vui chương trình đón giao thừa cùng cán bộ, chiến sỹ Bộ tư lệnh cảnh vệ.

Tại đây, Trung tướng Nguyễn Thanh Hà, Tư lệnh Bộ tư lệnh cảnh vệ, cho biết toàn lực lượng cảnh vệ có trên 1.600 cán bộ, chiến sỹ thì lực lượng thanh niên chiếm trên 60%, và trong dịp Tết này, trên 70% chiến sỹ trẻ trực tại đơn vị, không thể sum vầy vui tết với gia đình. 

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên