03/12/2013 14:56 GMT+7

Ca sĩ Rita Ora đóng phim 50 sắc thái

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Ca sĩ R&B Rita Ora là cái tên cuối cùng được tiết lộ trong dàn diễn viên chính của bộ phim đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey).

m0rMp2r1.jpgPhóng to
Ca sĩ Rita Ora tại Lễ trao giải British Fashion Awards vào ngày 2-12 - Ảnh: Reuters

Theo tin từ hãng Universal Pictures ngày 2-12, nữ ca sĩ này sẽ vào vai Mia Grey, em gái nuôi của chàng tỉ phú Christian Grey.

Đây là vai diễn thứ ba của Rita Ora trong ở ngôi nhà của nghệ thuật thứ bảy. Cô từng tham gia vào bộ phim Anh Spivs năm 2004 và xuất hiện trong một vai nhỏ trong phim Fast & Furious 6 năm 2013.

Như vậy, cùng với Jamie Dornan và Dakota Johnson, Rita Ora được mong chờ sẽ làm nên những thước phim nóng bỏng, được dựng từ bộ tiểu thuyết của nhà văn E.L. James.

Ca sĩ Hot Right Now vừa mới ký hợp đồng với hãng Jay Z’s Roc Nation và sẽ cho ra mắt album thứ hai của minh vào đầu năm 2014. Rất nổi tiếng tại Anh nhưng ở Mỹ, Rita Ora vẫn còn là một cái tên khá xa lạ. Vì vậy, cô hy vọng vai diễn này sẽ giúp cô dễ dàng “tấn công” vào thị trường âm nhạc Mỹ.

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi đình nổi đám, bộ phim 50 Sắc thái nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả toàn cầu. Ngay từ lúc tuyển chọn diễn viên, bộ phim đã gây xôn xao dư luận.

Thậm chí, để đáp ứng yêu cầu từ khán giả, các nhà làm phim còn quyết định sẽ phát hành 50 Sắc thái ở hai phiên bản là R (không dành cho người xem dưới 16 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng) và NC-17 (cấm người xem dưới 17 tuổi).

Phim do đạo diễn Sam Taylor-Johnson dàn dựng và dự kiến ra mắt vào tháng 2-2015.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên