18/09/2013 09:59 GMT+7

Ca sĩ nhạc rock bị buộc tội thuê sát thủ giết vợ

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Một thẩm phán tại San Diego (Mỹ) ngày 17-9 tuyên bố Tim Lambesis, ca sĩ chính của ban nhạc As I Lay Dying, sẽ phải ra trước vành móng ngựa để xét xử cáo buộc thuê sát thủ giết vợ.

dxEeLPnP.jpgPhóng to
Ca sĩ Tim Lambesis - Ảnh: Billboard

Tại phiên sơ thẩm ở tòa án San Diego hôm 17-9 để đánh giá và thẩm định các bằng chứng đã có sự xuất hiện của một số nhân chứng để cung cấp lời khai, trong đó có người cảnh sát đã nhận tiền của Lambesis.

Theo BBC, các công tố viên cáo buộc Tim Lambesis đã giao 1.000 USD cho cảnh sát Howard Bradley đóng giả sát thủ để thuê người này giết vợ. Lambesis bác bỏ mọi cáo buộc xúi giục giết người.

Lambesis đã bị bắt và cho tại ngoại hồi tháng 5 sau khi nộp số tiền 2 triệu USD và buộc phải đeo thẻ định vị GPS cho đến khi ra hầu tòa vào tháng tới. Nếu bị kết tội anh có thể đối mặt với án tù 9 năm.

Tòa án San Diego cũng yêu cầu Lambesis không được tiếp cận người vợ và ba con của họ.

Cảnh sát Bradley được phái tới bí mật tiếp xúc Lambesis sau khi họ nhận được tin báo rằng ca sĩ này đã đề nghị huấn luyện viên thể dục riêng của mình tìm cách sát hại người vợ. Phát biểu tại phiên tòa, cảnh sát Bradley cho biết đã gặp mặt trực tiếp Lambesis và hỏi anh có muốn giết vợ mình không, Lambesis ngay lập tức trả lời: “Có”.

Luật sư biện hộ của bị cáo không đưa ra tranh luận nào trong phiên sơ thẩm.

Ca sĩ Lambesis đã ly dị vợ từ tháng 9-2012. Họ nhận ba đứa trẻ từ Ethiopia làm con nuôi trước khi chia tay.

Ban nhạc As I Laying Down được thành lập ở San Diego từ năm 2000. Họ đã phát hành album thứ 6 - Awakened - vào năm ngoái. Đĩa đơn Nothing Left từ album An Ocean Between Us từng được đề cử giải Grammy. Các album của ban nhạc đã bán được hơn 1 triệu đĩa.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên