26/03/2008 22:46 GMT+7

Cá sấu sổng chuồng ở Bến Tre: Chủ trại khai báo không trung thực

V.TR.
V.TR.

TTO - Chiều 26-3, ông Nguyễn Văn Đoàn, chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Bến Tre, cho biết đã cảnh cáo ông Phạm Văn Trắng (chủ trại nuôi hơn 1.000 con cá sấu ở xã Tam Phước, huyện Châu Thành) do báo cáo không trung thực về kết quả truy tìm ba con cá sấu sổng chuồng ngày 29-2-2008.

Một con cá sấu sổng chuồng bị diệtCá sấu sổng chuồng, ba con thoát ra sông

Mặc dù mới tìm được hai con, nhưng ông Trắng báo cáo đã tìm được hết, không còn con nào bên ngoài sông, rạch. Tuy nhiên sau khi kiểm tra cá sấu trong trang trại và hồ sơ quản lý, chi cục Kiểm lâm phát hiện còn thiếu... một con. Cơ quan này yêu cầu ông Trắng viết cam kết khẳng định đã tìm lại đủ ba con cá sấu sổng chuồng và chịu trách nhiệm nếu có ai đó bị cá sấu bên ngoài gây hại thì ông không dám viết.

Cùng ngày, Chi cục Kiểm lâm Bến Tre cũng có thông báo chính thức với tất cả các địa phương trong tỉnh là vẫn còn một con cá sấu sổng chuồng từ trại của ông Trắng đang ở đâu đó trên sông, rạch ở khu vực huyện Châu Thành. Ngoài việc cử lực lượng tích cực tìm kiếm, chi cục Kiểm lâm đề nghị người dân trong khu vực xã Tam Phước và các xã lân cận cẩn thận khi có việc phải lội xuống sông, rạch.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên