13/04/2008 10:55 GMT+7

Cà Mau, nhiều cán bộ rời bỏ cơ quan Nhà nước

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Theo UBND tỉnh Cà Mau, trong bảy năm từ 2001-2008, toàn tỉnh đã có 316 cán bộ, công chức, viên chức có trình độ chuyên môn rời bỏ các cơ quan nhà nước, trong đó có 279 trường hợp thôi việc và 27 trường hợp tự ý bỏ việc.

Ngoài một số trường hợp nghỉ việc do lớn tuổi, không có khả năng đào tạo, đào tạo lại, số còn lại nghỉ vì mức thu nhập từ lương còn thấp hoặc môi trường làm việc không phù hợp...

Minh Giảng

* UBND huyện Sông Hinh (Phú Yên) cho biết đang tiến hành tuyển chọn hơn 20 sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, có hộ khẩu tại Sông Hinh, để đưa về công tác tại các xã. Đây là bước thực hiện đề án nhằm chuẩn bị nguồn cán bộ có chất lượng, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu công tác ở cơ sở. Huyện chi 1 tỉ đồng từ ngân sách để thực hiện đề án này.

Q.Long

* Ban thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch xóa nhà xiêu vẹo, dột nát cho các hộ nghèo ở tám xã biên giới thuộc hai huyện Tân Hồng và Hồng Ngự. Dự kiến tổng số căn nhà sẽ được hỗ trợ xây dựng mới là 463 căn, mức hỗ trợ từ 12-15 triệu đồng/căn.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên