22/05/2009 23:31 GMT+7

Bút nhớ USB chống virus

PV
PV

TTO - Transcend vừa hợp tác với Trend Micro đưa phần mềm Trend Micro USB Security cài sẵn trên bút nhớ USB mới nhất JetFlash V15.

z31bB0wt.jpgPhóng to

Với giao diện dễ sử dụng và các bước thực hiện đơn giản, Trend Micro USB Security bảo vệ bút nhớ JetFlash V15 ngay từ bước đầu tiên khi bạn gắn USB vào máy tính. Nếu phát hiện ra nguy hiểm, người sử dụng sẽ được cảnh báo và các file nhiễm sẽ bị khoanh vùng.

Khi cắm JetFlash V15 vào máy tính có truy cập Internet, Trend Micro USB Security sẽ tự động tải về và cài đặt các bản cập nhật bảo mật mới nhất trực tiếp vào USB. Nhờ vào phần mềm tích hợp Trend Micro USB Security mạnh mẽ này, bút nhớ JetFlash V15 Antivirus của Transcend có thể dùng được trên bất kỳ máy tính nào mà không sợ bị nhiễm virus trong khi sao chép file.

Bút nhớ JetFlash V15 không có nắp nhưng có đầu cắm dạng thụt vào có nút khóa nên bút nhớ bền hơn trong các chuyến đi xa. Lớp vỏ bóng sáng bên ngoài có thêm ngàm gắn thuận tiện, tránh bị thất lạc và cũng giúp bạn dễ dàng tháo bút nhớ ra khỏi máy tính. Với mức dung lượng lớn, có phần mềm cài sẵn, nhiều tính năng và Trend Microc USB Security dùng thử 90 ngày cộng với thời gian bảo hành trọn đời trên toàn cầu, JetFlash V15 là thiết bị lưu trữ di động nhiều chức năng, cho người sử dụng bảo vệ tốt dữ liệu quý giá chống mọi tin tặc, virus.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên