28/01/2015 09:17 GMT+7

​Bút Bi và... Bút Phê

BÚT BI
BÚT BI

TT - Mấy bữa nay, bà con bàn nhiều quanh chuyện bút phê. Bút này có bà con gì với ông không, Bút Bi?!

- Bút phê có thể xài bút mực, bút bi... nhưng cỡ tui thì không đủ tư cách để... bút phê. Tui nghĩ bút phê cũng có nhiều loại, đáng nói là mấy kiểu nhập nhèm, không nói ra nhưng mà... phải hiểu! Dù gì thì Bút Phê nhất định là oách hơn... Bút Bi.

- Tiếc quá, phải chi ông có bà con chi đó với Bút Phê thì đỡ quá. Anh em sẽ dựa vào đó mà tính đường mần ăn. Này nhé, tụi tui đến chỗ này chỗ kia cứ xưng là chiến hữu thân cận của anh Bút Bi, mà Bút Bi là ai? Là em họ của ông Bút Phê. Tới đây thì không cần giới thiệu tiếp nữa, mọi chuyện được ôkê ngay.

- Hèn chi do cái chiêu trò này khá phổ biến nên mới đây đã có cảnh báo gửi đến nhiều nơi rằng có nhiều người mạo xưng là em cháu họ hàng của sếp để liên hệ chuyện làm ăn, chớ có tin.

Và rằng sếp không bao giờ cho em cháu họ hàng dựa danh mình đi làm ăn. Thế là minh bạch rõ ràng nhá, ông hãy bỏ ngay cái hi vọng dựa danh, dựa thế, dựa hơi đó đi!

- Ối dào, Bút Bi không bà con với Bút Phê thì chẳng hơn gì... Bút Chì! Nhưng nói gì thì Bút Phê sẽ vẫn còn đất sống, và tui vẫn hi vọng tìm kiếm một mối quan hệ gì đó với Bút Phê. Ba họ được nhờ, mình ké vào một chút cũng đỡ, ông ơi!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: mạo danh bút phê