09/05/2015 23:21 GMT+7

Burnley nhận vé đầu tiên xuống hạng

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 9-5, dù đã xuất sắc đá bại Hull City 1-0 ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) nhưng do những đối thủ cạnh tranh cũng đều có điểm nên Burnley đã phải nhận chiếc vé đầu tiên trở lại Giải hạng nhất (Championship) vào mùa giải tới.

Trên sân KC, Burnley đã thi đấu đầy cố gắng và những nỗ lực của các học trò HLV Sean Dyche đã được đền đáp bằng 3 điểm trước Hull City - đội bóng cũng đang vùng vẫy để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Danny Ings ở phút 62 với một pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm sau pha dàn xếp ném biên bên cánh phải.

Thắng trận này, Burnley tạm vươn lên vị trí thứ 19 với 29 điểm. Dù vậy, thầy trò HLV Sean Dyche cũng chẳng thể ăn mừng nổi bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ những đối thủ cạnh tranh với Burnley là Newcastle và Sunderland cũng đều có điểm. 

Cụ thể, Newcastle cầm chân West Brom 1-1 trên sân nhà còn Sunderland xuất sắc đánh bại đội bóng mạnh Everton 2-0 trên sân khách. Kết quả này giúp Newcastle (36 điểm) và Sunderland (36 điểm) cùng hơn Burnley 7 điểm trước hai lượt đấu cuối qua đó gián tiếp tiễn thầy trò HLV Sean Dyche trở lại Giải hạng nhất (Championship) vào mùa bóng tới. 

Trong khi đó, dù chưa bi kịch như Burnley nhưng Hull City cũng đang lâm nguy sau khi trắng tay trên sân nhà. Sau vòng 36, Hull City đang đứng thứ 18 với 34 điểm, kém đội xếp trên Newcastle 2 điểm.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên