Phóng to |
|
Christopher Bailey, giám đốc sáng tạo của Burberry, cùng các người mẫu tại hậu trường buổi diễn trở lại của Burberry trong khuôn khổ tuần lễ thời trang London mùa trước |
Không gian ảo được sử dụng “cho phép mọi người trải nghiệm năng lượng và bầu không khí của sự kiện này từ khắp mọi nơi trên thế giới”, Christopher Bailey - giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết. Christopher còn thông tin thêm “công nghệ 3D sẽ mang không gian của những buổi diễn tại London đến với khách hàng dù họ đang ở bất cứ đâu".
Những buổi diễn này sẽ diễn ra tại trường Đại học nghệ thuật Chelsea vào trưa 23-2 và được tường thuật trực tiếp đến những website dành cho khách hàng tại New York, Paris, Dubai, Tokyo và Los Angeles.
Quyền truy nhập những site này chỉ dành cho những khách hàng được Burberry gửi giấy mời trực tiếp và mỗi khách hàng đều được phát kính đặc biệt để có thể xem được những hình ảnh 3D.
Burberry đã kết hợp với Đài truyền hình Sky tận dụng nền tảng công nghệ 3D của Sky cho dự án đầy sáng tạo lần này. Dự án còn bao gồm cả những hình ảnh sau cánh gà, hình ảnh hậu trường và hình ảnh những ngôi trên thảm đỏ của đêm tiệc.
Dành cho những khách hàng bình thường và người hâm mộ, Burberry vẫn giới thiệu những buổi diễn của mình bằng hình ảnh 2D truyền thống tại website live.burberry.com. Tại đây mọi người có thể xem và gửi bình luận trực tiếp đến Burberry thông qua tài khoản Twitter và Facebook của mình.

Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận