03/04/2012 16:30 GMT+7

Bước tiến mới của dịch vụ ngân hàng tự động tại Việt Nam

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Ngày 16-1-2012, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank vừa đưa vào sử dụng 2 điểm ngân hàng tự động (AutoBank) tại SeABank Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và SeABank Lê Lai (quận 1, TP.HCM).

Được tích hợp đầy đủ các chức năng giao dịch ngân hàng cơ bản: tự động các giao dịch gửi tiền, rút tiền, đổi ngoại tệ mặt sang tiền đồng Việt Nam, truy vấn thông tin qua máy tự động, gọi điện đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 và giao dịch ngân hàng trực tuyến.

Ưu việt hơn nữa, hệ thống Auto Bank mới do SeABank triển khai được cập nhật hàng loạt công nghệ mới nhất như giải pháp hạn chế kẻ gian lắp đặt thiết bị đọc trộm thông tin thẻ, khả năng tự động phát hiện các thiết bị đọc trộm, khả năng gây nhiễu thông tin trong quá trình nạp và nhả thẻ nhằm vô hiệu hóa các thiết bị đọc trộm.

Đồng thời hệ thống này còn sử dụng các phương pháp mã hóa, bảo mật được các tổ chức thẻ lớn trên thế giới công nhận và khuyến cáo áp dụng. Theo ông Lê Thanh Hải, giám đốc Trung tâm thẻ SeABank, người dân khi sử dụng các tiện ích tự động của ngân hàng thường đối diện với tâm lý lo sợ về tính an toàn và thiếu bảo mật. Tuy nhiên, với việc trang bị các thiết bị bảo mật ưu việt như trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch tại ngân hàng tự động của SeABank.

TanqE2zj.jpgPhóng to

Bà Lê Thu Thủy - tổng giám đốc SeABank - nhấn nút khai trương dịch vụ Autobank tại Hà Nội

Hệ thống Autobank của SeABank được đặt tại hai điểm giao dịch 7 ngày/tuần của SeABank là Lê Thái Tổ, Hà Nội và SeABank Lê Lai, TP.HCM hoạt động 24/7. Được trang bị thêm hệ thống ngân hàng tự động, hai điểm giao dịch này sẽ phát huy tối đa khả năng phục vụ khách hàng bất kể thời gian và loại hình dịch vụ.

60bES4wT.jpgPhóng to
Khách hàng giao dịch tại Autobank của SeABank

Với việc ra mắt dịch vụ ngân hàng tự động, SeABank tiếp tục ghi dấu ấn về khả năng ứng dụng và trang bị các công nghệ hiện đại trong hoạt động ngân hàng. Đây là bước đi có tính chiến lược và tạo nên diện mạo của SeABank ngày nay. SeABank đang tiến dần tới mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, tiện tích vượt trội, công nghệ hiện đại để phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên