08/02/2014 05:25 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ trở lại với nhạc rock

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sau một tuần nghỉ tết, các cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ trở lại sàn diễn với một chủ đề đầy thử thách: khiêu vũ trên nền nhạc rock!

Nhiều tiếng cười trong Bước nhảy hoàn vũ 2014Giám khảo chê thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "không thương tiếc ...Khởi động Bước nhảy hoàn vũ 2014

o4FBC9v5.jpg
Ca sĩ Thu Thủy và bạn nhảy Daniel luôn được đánh giá cao trong các bài thi của Bước nhảy hoàn vũ năm nay - Ảnh: LVPH

Đêm diễn thứ tư của chương trình diễn ra lúc 21g ngày 8-2 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3) hứa hẹn sẽ là “món ăn” khác lạ khi lần đầu tiên cha cha cha, rumba, pasodoble, jive... được phối trộn với các thể loại rock như blues rock, folk rock, country rock, heavy metal để tạo nên những bước nhảy sôi động.

Sau thời gian phát sóng, có thể thấy Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm đã bắt đầu lấy lại được tinh thần “nhảy múa” đúng nghĩa khi các cặp đôi của chương trình luôn cố gắng tối đa cho mỗi phần luyện tập, thậm chí có những cặp mỗi lần bước ra sân khấu lại khiến khán giả ngạc nhiên như cặp đôi của Thu Thủy, Ngân Khánh, người mẫu Hữu Long... Tuy mùa thi năm nay bị chê là thiếu những ngôi sao tên tuổi, nhưng bù lại sự trẻ trung, nhiệt tình của các ngôi sao trẻ lại chính là yếu tố làm cho chương trình được chú ý.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên