02/11/2011 07:30 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ của Anh bị phàn nàn vì quá sexy

H.N. (Theo The Guardian)
H.N. (Theo The Guardian)

TT - Ðài BBC đã nhận được 267 lời phàn nàn về buổi phát sóng chương trình Strictly come dancing (Bước nhảy hoàn vũ) cuối tuần qua. Các khán giả cho rằng những thí sinh tham gia có cách phục sức “quá mức” đối với một chương trình có đối tượng người xem là tất cả thành viên trong gia đình.

Phần trình diễn của Robbie Savage và diễn viên Chelsee Healey đã ăn mặc theo cách “thảm họa của tủ quần áo” do hở hang quá nhiều. “Chương trình đã biến một buổi xem tivi của cả gia đình thành buổi chiếu gợi dục công khai, và đó không phải là giải trí” - một khán giả nhận xét.

Họ kêu gọi BBC “sử dụng các điệu múa được biên đạo theo cách mà cả nhà cùng thưởng thức được”, chứ không nhất thiết phải sử dụng điệu “thô tục, khai thác thân thể quá mức và hoàn toàn không cần thiết”, khiến người lớn và trẻ nhỏ đều cảm thấy xấu hổ khi xem cùng nhau. Người phát ngôn BBC đã phải lên tiếng khẳng định điệu nhảy pasodoble của Robbie giống như trong bài hát Bad của Michael Jackson và anh không định xúc phạm khán giả.

Ngoài 267 lời phàn nàn về điệu nhảy và phục sức, BBC còn nhận được 80 phản ảnh về chương trình quá sexy. Dù bị phản đối, loạt chương trình vẫn đang được xem là thành công tại Anh với số lượt người xem cuối tuần qua là 10,2 triệu lượt, cao hơn cả cuộc thi ca hát The X factor.

H.N. (Theo The Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên