01/10/2014 10:00 GMT+7

Bước khẽ đến hạnh phúc nỗ lực kiếm khán giả

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Bước khẽ đến hạnh phúc là một phim mới của đạo diễn Lưu Trọng Ninh (Canh bạc, Hãy tha thứ cho em, Khát vọng Thăng Long...).

Doãn Tuấn và Ngân Khánh trong Bước khẽ đến hạnh phúc - Ảnh: Fafilm

Phim kể về Vivian - cô gái Việt kiều thế hệ thứ 3 ở Mỹ (Ngân Khánh), người luôn khát khao được tìm về nguồn cội.

Vivian tình nguyện tham gia một tổ chức quốc tế tài trợ thiết bị y tế cho VN và trở về nước lần đầu tiên với nhiệm vụ kiểm tra chất lượng lô hàng thiết bị y tế mổ tim cho trẻ bị bệnh tim bẩm sinh. Trong quá trình làm việc, Vivian phát hiện có người muốn ăn chặn gói thiết bị đắt giá này...

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 4-10 nhưng từ trước khi ra mắt, nhà sản xuất phim là Công ty VME đã tặng 200 vé xem phim cho sinh viên ÐH Y dược và Câu lạc bộ điện ảnh Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, tặng 1.000 phiếu giảm giá 50% vé xem phim cho sinh viên ÐH Hoa Sen, ÐH KHXH&NV, ÐH Y dược và học viên Nhà văn hóa Phụ nữ.

Chính sách vé giảm giá này áp dụng tại hai rạp chiếu phim BHD Star Cineplex Icon 68 và BHD Star Cineplex 3 Tháng 2, TP.HCM. Một nỗ lực đáng ghi nhận trong công cuộc tìm kiếm khán giả. Ðồng thời thể hiện sự quan tâm đến hoạt động nhân đạo cứu chữa bệnh nhân tim ở VN, nhà sản xuất VME cho biết trong buổi ra mắt báo giới vào ngày 1-10 (tại rạp BHD Maximark 3 Tháng 2), họ cũng sẽ trao tặng 200 triệu đồng cho quỹ Hiểu về trái tim.

Trước đó vừa quay xong 30 ngày tại VN, một tuần quay tại Sydney, Brisbane (Úc) thì đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã phải nhập viện để mổ tim khiến thời gian hoàn thành hậu kỳ của phim kéo dài.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên