02/08/2015 23:10 GMT+7

Bùng nổ gala chung kết, Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Đêm 2-8, Gala trao giải của Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2015 đã diễn ra trong một không khí cuồng nhiệt hiếm có.

7.	Trọng Hiếu trình diễn ca khúc Uptown funk trong đêm chung kết và trao giải cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định
Trọng Hiếu trình diễn ca khúc Uptown funk trong đêm chung kết và trao giải cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định

Cả Bích Ngọc và Trọng Hiếu đều đã có một trình diễn như những nghệ sĩ thực thụ. Cha của Trọng Hiếu đã khóc rất nhiều trong giây phút tên con trai ông được xướng tên cho ngôi vị cao nhất.

Với 71,5% bình chọn nhận được trong suốt thời gian bình chọn cho Idol, chiến thắng của Hiếu là một chiến thắng thuyết phục và không hề bất ngờ với những khán giả dõi theo Thần tượng âm nhạc Việt Nam năm nay.

Phần thưởng trị giá 600 triệu đồng sẽ dành cho Trọng Hiếu và phần thưởng lớn hơn là lòng yêu quý, sự tin tưởng của tất cả khán giả đã nhắn tin và bình chọn cho anh.

12.	Trọng Hiếu trong giây phút đăng quang cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định
Trọng Hiếu trong giây phút đăng quang cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định

Trong khi đó, tuy chỉ về ở vị trí á quân, Bích Ngọc cũng thực sự trở thành á quân được yêu thích nhất nhì qua 6 năm tổ chức của Idol.

Thậm chí nhiều khán giả còn đồn đoán trước đêm Gala này việc có thể chương trình năm nay sẽ phải có hai Quán quân… Bởi giọng hát, sự hồn nhiên và phong thái tuyệt vời của Bích Ngọc trong tất cả những đêm thi.

Đêm Gala tối 2-8 đã chứng kiến những màn trình diễn ngùn ngụt lửa. Không riêng Bích Ngọc và Trọng Hiếu, sự cuồng nhiệt của đêm trình diễn này còn được hâm nóng bởi một cái tên chưa bao giờ hết “hot’’: nữ ca sĩ Thu Minh.

Cô mang đến sân khấu của Vietnam Idol ca khúc Đừng yêu – ca khúc đang làm mưa làm gió chỉ sau một tuần đầu ra mắt trên các mạng xã hội do Trang Pháp sáng tác, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hoà âm phối khí.

Giọng hát chín muồi, sự tự tin toát ra từ từng bước đi của nữ giám khảo mới tinh của Idol năm nay đã thực sự tiếp lửa thêm cho các thí sinh dự thi.

Cô cũng nhắn nhủ top 2 của Idol năm nay những lời chân tình với tư cách một đàn chị đi trước trong nghề rằng: “Cả hai bạn đều rất đáng yêu trong cuộc thi này. Tôi mong Ngọc và Hiếu sẽ giữ được sự hồn nhiên mãi. Tôi mong sau này khi gặp lại hai bạn ở một sân khấu khác ngoài thị trường, tôi vẫn có thể chạy đến ôm hai bạn giống như những gì chúng ta đã từng làm tại sân khấu này”.

Trong khi đó, giám khảo Thanh Bùi lại đánh giá phần trình diễn của Bích Ngọc và Trọng Hiếu trong đêm gala này là “Tụi em hát như ma nhập các em đó. Và hôm nay anh chỉ là người ngồi đây thưởng thức thôi, anh không nhận xét không muốn nói một lời nào nữa”.

Hai thí sinh Trọng Hiếu và Bích Ngọc trình diễn ca khúc Shine you light và Tronger trong đêm chung kết và trao giải cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định
Hai thí sinh Trọng Hiếu và Bích Ngọc trình diễn ca khúc Shine you light và Tronger trong đêm chung kết và trao giải cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định

Bích Ngọc đã hát lại One night only – một trong những tiết mục được yêu thích và thành công nhất của cô tại vòng thi dành cho top 2. Còn phần trình diễn trải dài từ cánh gà, trong phòng trang điểm ra đến sân khấu của Trọng Hiếu lại gây thích thú khi anh chàng thể hiện lại ca khúc Up town funk đã từng được Hiếu thể hiện rất thành công trong các vòng thi trước.

Phần trình diễn chung của cả Bích Ngọc – Trọng Hiếu với giám khảo Thanh Bùi ca khúc Man in the mirror của chính Thanh Bùi lại trở thành điểm kết tuyệt vời khi cả ba đã tung hứng, vừa hát cũng như vừa sống lại chính đam mê của mình khiến tất cả khán giả, ban nhạc đã phải đứng lên, hát vá nhảy cùng họ.

3.	Đông đảo khán giả đến xem đêm chung kết và trao giải cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định
Đông đảo khán giả đến xem đêm chung kết và trao giải cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam tối 2-8 - Ảnh: Quang Định
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên