23/02/2018 06:04 GMT+7

​Bùi Trần Vũ chọn im lặng trong tâm bão

N.K
N.K

TTO – Chiều 22-2, CLB Sài Gòn đã có buổi tập trên sân Quân khu 7 để chuẩn bị cho V-League 2018 sẽ khai mạc vào ngày 10-3 tới.

Trần Vũ trên sân tập Quân khu 7 chiều 22-2. Ảnh: N.K

Tâm điểm của sự chú ý chính là tiền vệ 29 tuổi Bùi Trần Vũ, cầu thủ được cho là đã tiết lộ ra cho báo chí việc anh bị CLB Sài Gòn hủy vé máy bay chiều Pleiku – TP.HCM hôm 19-2 mà không hề thông báo gì về việc mình đã kết thúc hợp đồng sớm trước thời hạn từ hôm 8-2.

Ngoài ra, một cầu thủ khác cũng bị thanh lý hợp đồng sớm là Trần Hữu Thắng vẫn có mặt tập luyện cùng đội dù được cho là sẽ về CLB TP.HCM.

Có khá đông báo chí đã có mặt trong buổi tập của CLB Sài Gòn chiều 22-2 để nắm tình hình. Trần Vũ cười nói vui vẻ với các đồng đội cùng HLV trưởng Phan Văn Tài Em trong bài khởi động đá ma đầu buổi tập. Anh tập luyện bình thường trong bài tập đối kháng 2 với 2, 3 với 3 sau đó. Kết thúc buổi tập, khi báo chí đề nghị phỏng vấn, Trần Vũ đã khéo léo từ chối với lí do mệt. Chủ tịch CLB Trần Tiến Đại có mặt trên sân tập cũng từ chối trả lời và cho rằng đã có những hiểu lầm không đáng có về chuyện này.

Được biết, Trần Vũ vẫn được CLB Sài Gòn giữ lại để thi đấu ở V-League 2018. Tùy theo phong độ của mình khi kết thúc lượt đi, tương lai của cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai này sẽ được quyết định. Còn Hữu Thắng thì đã được thanh lý hợp đồng.

Theo kế hoạch, CLB Sài Gòn sẽ có hai trận giao hữu với đội hạng nhất Đồng Tháp vào ngày 3-3 và một CLB V-League (có khả năng là SHB Đà Nẵng) vào ngày 7-3 trước khi đá trận mở màn với đội đương kim vô địch Quảng Nam trên sân Tam Kỳ ở V-League 2018 vào ngày 10-3.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên