18/03/2015 05:55 GMT+7

"Buffon là tử huyệt của Juventus”

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Juergen Kohler, cựu trung vệ của cả Juventus và Dortmund, đã nhận xét như vậy trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Dortmund và Juventus.

Ở trận lượt đi tại sân nhà Juventus Stadium, Juventus đã giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, cựu danh thủ Juergen Kohler tin rằng Dortmund sẽ đảo ngược tình thế trong trận lượt về, diễn ra lúc 2g45 ngày 19-3, trên đất Đức.

Theo Kohler, dù Juventus đang dẫn đầu Serie A với cách biệt đến 14 điểm so với đội nhì bảng AS Roma nhưng hàng thủ của Bà Đầm Già rất yếu với “tử huyệt” nằm ở thủ môn kỳ cựu 37 tuổi Gianluigi Buffon.

Phát biểu trên tờ Bild (Đức), Kohler nói: ‘Buffon đã từng là thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng giờ đây anh ấy không còn giữ được hình ảnh xưa. Trong thời gian gần đây, Buffon đã mắc vài sai lầm chết người. Juventus đặc biệt yếu ở hàng thủ”.

Kohler nói tiếp: “Kết quả thắng 2-1 ở trận lượt đi là tỉ số rất nguy hiểm cho chính Juventus. Dortmund sẵn sàng trừng phạt Juventus nếu đối phương lùi quá sâu để bảo vệ tỉ số. Từ những cơ hội nhỏ nhất, Marco Reus và Aubameyang đều có thể ghi được bàn thắng. Tôi dự đoán Dortmund sẽ sớm vượt lên dẫn trước 3-0 và kết thúc trận với tỉ số 3-1”.

Còn HLV Allegri của Juventus nhận định: “Đây sẽ là trận đấu hay và thành thật mà nói tôi không chủ định hướng tới tỉ số hòa 0-0. Tôi nghĩ để đi tiếp, Juventus phải ghi ít nhất một bàn thắng. Trong trận lượt đi, Dortmund đã không thể tiếp cận khung thành Juventus và chỉ có thể ghi bàn từ sai lầm của chính chúng tôi”.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp của Dortmund nói: “Để lọt vào tứ kết, Dortmund phải có một trận đấu xuất sắc, điều chúng tôi đã không làm được trong trận lượt đi. Chúng tôi đang phải đối mặt với một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất: đối đầu một đại diện của Ý trong khi đối thủ chỉ cần một trận hòa. Juventus sẽ được tổ chức và phòng ngự chặt chẽ nhưng không có nghĩa họ không thể bị đánh bại”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên