11/04/2013 05:47 GMT+7

Buffon: "Không có gì nuối tiếc cả"

K.B
K.B

TTO - Thủ thành đội Juventus Gianluigi Buffon nói rằng không có gì phải tiếc nuối vì đội bóng anh đụng phải Bayern Munich quá toàn diện.

TTO - Thủ thành đội Juventus Gianluigi Buffon nói rằng không có gì phải tiếc nuối vì đội bóng anh đụng phải Bayern Munich quá toàn diện.

Anh nói với UEFA.com: "Đêm nay giấc mơ Champions League đã chấm dứt. Chúng tôi đã làm tốt nhất có thể. Chúng tôi không có gì phải tiếc nuối vì đụng phải đối thủ mà xét ở mọi điểm họ đều hay hơn chúng tôi. Họ hơn về phong độ, chơi tốt hơn, kinh nghiệm hơn. Tôi chỉ có thể nói xin lỗi vì không thể giúp đồng đội của tôi ở trận lượt đi khi cá nhân mình mắc sai lầm".

Buffon cũng cho rằng, Juve cần phải trưởng thành hơn nếu muốn tiến xa ở mùa giải sau. Anh phát biểu: "Chúng tôi cần cải thiện và trưởng thành hơn nữa. Sự khác biệt lớn nhất giữa chúng tôi và Bayern Munich là kinh nghiệm. Các cầu thủ Bayern đã chơi bóng cùng nhau trong vài năm và tiến xa ở đấu trường châu Âu trong vài năm gần đây. Tôi nghĩ, Bayern Munich có thể sẽ thắng Giải Champions League mùa này".

Hai bàn thắng trong hiệp 2 của Mario Mandzukic và Claudio Pizarro đã giúp "hùm xám" thắng Juve 2-0 ngay trên sân khách để nâng tổng tỷ số hai lượt trận đi và về lên 4-0. Đây cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà của Juve ở đấu trường Champions League kể từ trận thua (thua 1-4) đúng chính đối thủ Bayern năm 2009.

HLV đội Bayern Munich Jupp Heynckes cho rằng Juve đã chơi rất tốt, nhất là trong hiệp đấu đầu tiên: "Juve tạo nhiều áp lực lên chúng tôi trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, chúng tôi đã trở lại và áp đặt thế trận của chúng tôi một cách vững vàng".

HLV đội Juve Conte nhìn nhận, đội chơi hay hơn đã giành quyền đi tiếp: "Bayern cho thấy họ xuất sắc hơn chúng tôi. Họ cho thấy điều đó trên sân nhà tuần trước và trên sân khách đêm nay. Khi chơi bóng chống lại một trong những đối thủ xuất sắc nhất châu Âu, bạn sẽ luôn gặp khó khăn. Tôi xin chúc mừng Bayern".

K.B

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên