08/09/2012 05:17 GMT+7

Bức xúc vì không đổi được quà khuyến mãi

DŨNG TUẤN
DŨNG TUẤN

TT - Ngày 6-9, nhiều người dân tập trung về văn phòng đại diện Công ty FrieslandCampina VN (đường Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp, TP.HCM) để đổi quà khuyến mãi nhưng bị từ chối vì lý do: chương trình khuyến mãi đã hết.

Anh Trần Lương Tri (Q.Thủ Đức) cho biết theo thông báo của chương trình khuyến mãi, chỉ cần cắt đủ 30 màng nilông của lốc sữa Cô gái Hà Lan (sản phẩm của Công ty FrieslandCampina VN) thì được đổi một balô học sinh. Vì vậy, anh đã từ Thủ Đức lên đây với mong muốn đổi lấy balô cho con đi học, nhưng anh cùng khoảng 20 phụ huynh chờ suốt buổi sáng 6-9 đều nhận được câu trả lời từ phía công ty là đã hết hàng trong kho. Tương tự, chị Nguyễn Thụy Bích Ngọc (H.Hóc Môn) cũng có mặt tại đây từ rất sớm bức xúc nói: “Chương trình khuyến mãi đến hết ngày 10-9, nhưng không hiểu sao bữa nay công ty lại nói đã hết quà rồi”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Ngọc Kinh Luân, giám đốc đối ngoại Công ty Friesland Campina VN, cho biết: Chương trình khuyến mãi này đã được công ty đăng ký với sở công thương các tỉnh. Theo đó, chương trình kéo dài từ ngày 10-8 đến 10-9 hoặc kết thúc sớm nếu 250.000 phần quà đã được đổi hết. Và thực tế, toàn bộ số balô đã được đổi hết trước ngày 1-9. Tuy nhiên, sau ngày 1-9, công ty vẫn tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi đối với những trường hợp đã gọi điện về tổng đài xác nhận tên, tuổi, địa chỉ trước ngày 1-9.

DŨNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên