17/03/2011 15:57 GMT+7

Bryan Robson hồi phục sau phẫu thuật

THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)
THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)

TTO - HLV tuyển Thái Lan và là một trong những tên tuổi của bóng đá thế giới Bryan Robson hiện đã hồi phục tốt sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trong cổ họng.

TTO - HLV tuyển Thái Lan và là một trong những tên tuổi của bóng đá thế giới Bryan Robson hiện đã hồi phục tốt sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u trong cổ họng.

Được biết nhà cầm quân 54 tuổi này đã mắc bệnh ung thư và phải tiến hành phẫu thuật vào ngày 3-3 vừa qua. Người phát ngôn của Manchester United cho biết: “Hiện tại ông Bryan Robson đã hồi phục đủ sức khỏe để tiếp tục công việc HLV trưởng tuyển Thái Lan cũng như đại sứ của Man U. Bryan, và gia đình yêu cầu mọi người hãy xem việc điều trị là riêng tư và tôn trọng nó. Các bác sĩ tự tin cho biết bệnh sẽ được chữa khỏi”.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, HLV Bryan Robson đã mang băng thủ quân của Man U và tuyển Anh. Ông đã 90 lần khoác áo tuyển Anh, ghi 25 bàn và 461 khoác áo Quỷ đỏ, ghi 99 bàn trong giai đoạn 1981-1994, đoạt 2 Premier League, 3 Cúp FA và 1 Cúp C2.

Sau khi giải nghệ, ông đã chuyển sang làm công tác huấn luyện, dẫn dắt Middlesborough, Bradford, West Brom, Sheffield và giờ đây là tuyển Thái Lan. Tại AFF Suzuki Cup 2010 vừa qua, tuyển Thái Lan của HLV Bryan Robson đã gây thất vọng khi bị loại sớm.

Cũng trong hôm nay, hậu vệ 31 tuổi của Barcelona và tuyển Pháp Eric Abidal sẽ phẫu thuật loại bỏ khối u trong gan. Hi vọng Abidal cũng sẽ hồi phục tốt như ông Bryan Robson.

THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)

THẢO NGUYÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên