16/12/2013 14:47 GMT+7

Bruno Mars nhận danh hiệu Nghệ sĩ năm 2013

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Nam ca sĩ Bruno Mars giành được danh hiệu Nghệ sĩ năm 2013 do tạp chí Billboard vừa công bố.

Inp141si.jpgPhóng to
Bruno Mars trên trang bìa tạp chí Billboard với danh hiệu "Nghệ sĩ năm 2013"

Bruno Mars liên tiếp đứng đầu 8 bảng xếp hạng cuối năm của Billboard, bao gồm 100 Nghệ sĩ nổi bật nhất, top 40 Xu hướng và Ca khúc điện tử nổi bật nhất. Ngoài ra, album Unorthodox Jukebox ra mắt vào năm 2012 cũng trở thành một trong các bản thu bán chạy nhất trong năm 2013, với hơn 1,8 triệu bản được bán ra tại thị trường Mỹ.

“Bruno luôn đầy nhiệt huyết. Anh ấy chỉ tập trung vào âm nhạc trong thời điểm mọi người đổ xô vào bình luận các chiêu trò PR và các màn trình diễn tại lễ trao giải MTV” - Bill Werde, giám đốc biên tập của tạp chí Billboard, nói.

Các ca khúc của nam ca sĩ 28 tuổi là sự pha trộn hoàn hảo giữa thể loại nhạc pop và R&B. Trong sự nghiệp ca hát của mình, bên cạnh việc đoạt giải thưởng Grammy danh giá, Bruno Mars còn thử sức với vai trò là nhà sản xuất của nhóm The Smeezingtons và cũng gặt hái nhiều thành công.

Trong lễ trao giải Grammy vừa qua, Bruno cũng “ẵm” thêm bốn đề cử, trong đó có hai giải thưởng danh giá là “Bản thu xuất sắc” và “Bài hát của năm” đều được trao cho ca khúc Locked Out of Heaven.

Nam ca sĩ Bruno Mars nổi tiếng với nhiều ca khúc như When I Was Your Man, Grenade hay The Lazy Song. Năm 2014, anh sẽ thực hiện tour lưu diễn Bắc Mỹ với tên gọi Moonshine Jungle World Tour.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên