12/01/2013 11:10 GMT+7

Britney Spears rời ghế nóng The X Factor

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TO - Sau một năm làm giám khảo cuộc thi tài năng âm nhạc The X Factor phiên bản Mỹ, Britney Spears ngày 11-1 đã xác nhận cô sẽ rời vị trí này để có thời gian tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

vc8It6nc.jpgPhóng to

Britney Spears bị chỉ trích vì sự thể hiện “nhàm chán và nhạt nhẽo” trong chương trình The X Factor - Ảnh: Getty Images

“Đây là một quyết định khó khăn”, Britney Spears nói trong một tuyên bố và chia sẻ thêm rằng việc nhìn thấy các thí sinh đứng trên sân khấu mỗi tuần khiến cô muốn quay lại trình diễn.

“Tôi đã có một khoảng thời gian kỳ diệu khi tham gia chương trình này. Tôi yêu quý các thành viên giám khảo khác và tự hào về những thí sinh của mình nhưng đã đến lúc trở lại phòng thu… Tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để rời khỏi The X Factor và thực hiện điều tôi yêu thích nhất”, công chúa nhạc pop nói.

Spears, 31 tuổi, được mời làm người cầm cân nảy mực tại cuộc thi The X Factor từ tháng 5-2012 với một mức lương khá cao là 15 triệu USD, theo các phương tiện truyền thông.

Ban đầu, Simon Cowell - nhà sản xuất chương trình - đã quyết định “đầu tư” vào Spears với hi vọng nữ ca sĩ đình đám nhất những năm 2000 này có thể trở thành một nhân tố gây tò mò và từ đó tăng số lượng người xem, vốn đã lẹt đẹt trong mùa đầu tiên năm 2011, cho The X Factor.

Tuy nhiên, lượng khán giả năm nay trên thực tế lại ít hơn năm ngoái khoảng 3 triệu người. Khán giả hâm mộ chương trình và các nhà phê bình cho rằng chính sự thể hiện nhạt nhẽo và nhàm chán của Spears là nguyên nhân gây nên mức sụt giảm trên.

Trang tin TMZ.com hôm qua đưa tin hiện tại Spears đang trong quá trình đàm phán một hợp đồng biểu diễn cư trú dài hạn tại Las Vegas. Thành phố vốn nổi tiếng với các sòng bạc sang trọng này cũng từng ký những hợp đồng tương tự với Celine Dion và Shania Twain khi mỗi nữ ca sĩ đã diễn tại đây trong hai năm tại nhiều khách sạn và casino lớn.

Theo thông tin mới nhất từ Reuters, ngoài việc từ bỏ chương trình The X Factor, mới đây nữ ca sĩ Toxic cũng tuyên bố hủy hôn ước với vị hôn phu đồng thời cũng là cựu quản lý của cô - Jason Trawick.

“Jason và tôi quyết định hủy hôn. Tôi luôn ngưỡng mộ anh ấy và chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè”, Spears nói.

Spears và Trawick, 41 tuổi, bắt đầu hẹn hò từ tháng 5-2010 sau khoảng thời gian hoảng loạn về cả đời sống riêng và sự nghiệp khi cô mất quyền nuôi dưỡng các con trai sau cuộc hôn nhân thứ hai, vào trại cai nghiện và cạo trọc đầu.

Trước khi có ý định kết hôn cùng Jason Trawick, cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân khác và có hai cậu con trai riêng với người chồng thứ hai - vũ công Kevin Federline.

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên