21/12/2017 06:17 GMT+7

“Bristol quá may mắn”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Jose Mourinho sau khi Manchester Unied (M.U) thất bại 1-2 trước Bristol City ở trận tứ kết Cúp liên đoàn Anh (EFL Cup) vào sáng 21-12 (giờ VN).

Nỗi thất vọng của HLV Mourinho sau khi M.U thất bại trước Bristol. Ảnh: REUTERS

Trận này, M.U áp đảo hoàn toàn và tạo ra hơn 10 cơ hội nhưng chỉ có được một bàn thắng. Trong khi đó, dù không có nhiều cơ hội nhưng các chân sút chủ nhà lại có được hai bàn thắng, để vượt qua M.U 2-1 và lọt tiếp vào bán kết Cúp liên đoàn Anh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Bristol rất may mắn. Chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể đưa bóng vào lưới họ. Nếu các cầu thủ dứt điểm tốt hơn, Manchester United đã có thể dẫn trước 5-0 trong hiệp 1 và kết thúc trận đấu một cách dễ dàng”.

Niềm vui của HLV Johnson (trái) sau khi Bristol giành chiến thắng trước M.U. Ảnh: REUTERS

HLV Mourinho nói tiếp: “Nhưng hôm nay (20-12) là ngày may mắn với Bristol. Tuy nhiên, để có được may mắn đó, các cầu thủ Bristol đã chiến đấu bằng cả trái tim. Họ đã chơi một trận tuyệt vời. Các cầu thủ Bristol đã chiến đấu như thể đây là trận đấu cuối cùng trong cuộc đời họ. Và trong ngày đẹp trời, Bristol đã làm nên điều tuyệt vời khi quật ngã Manchester United. Đây là chiến thắng lớn của Bristol”.

Các CĐV Bristol tràn xuống sân ăn mừng chiến thắng trước M.U. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Lee Johnson tỏ ra rất phấn khích sau khi Bristol giành chiến thắng trước M.U. HLV Lee Johnson chia sẻ: “Thật không thể tin được. Manchester United là một đội bóng lớn và đánh bại họ là điều đáng kinh ngạc. Đã lâu lắm rồi chúng tôi mới có một trận đấu tuyệt vời trên sân Ashton Gate. Bố tôi luôn nói ông ấy là huấn luyện viên thành công nhất của Bristol, nhưng tối nay, tôi đã vượt qua ông ấy. Đây là món quà giáng sinh đặc biệt các cầu thủ Bristol gửi đến người hâm mộ”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên