09/11/2015 14:30 GMT+7

​Bridgestone Việt Nam – 5 năm một hành trình

TDV
TDV

Công ty TNHH Lốp xe Bridgestone Việt Nam vừa tổ chức thành công hội nghị khách hàng dành cho tất cả các Đại lý trên toàn quốc vào ngày 05-11 tại Khu resort cao cấp InterContinental Đà Nẵng.

Đây cũng là dịp đặc biệt kỷ niệm 05 năm thành lập và hoạt động của Bridgestone tại Việt Nam với chủ đề “5 năm Bridgestone – Hành trình kết nối thành công”. Tại đây, Bridgestone Việt Nam cũng công bố các hoạt động của mình hướng tới cộng đồng, đáng chú ý nhất chính là việc Bridgestone Việt Nam quyên tặng công viên lốp xe cho bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

Ông Shinichi Hanashi – Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Bridgestone khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tập đoàn Bridgestone kể từ ngày đầu thành lập, đã xác định rõ phương châm hoạt động của Tập đoàn chính là “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, điều đã làm nên thành công và đưa Bridgestone trở thành thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

bridgestone-2-1447052610.jpg

Cùng chung sứ mệnh đó, Bridgestone Việt Nam đã xây dựng và quyên tặng “Công viên Lốp Bridgestone” cho Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng nhằm giúp các trẻ em có nơi để chơi trong thời gian điều trị dài hạn nhằm thúc đẩy phục hồi sức khỏe. Được biết, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng cũng là một bệnh viện được Chính phủ Nhật Bản đầu tư về cơ sở vật chất và đào tạo đội ngũ bác sĩ.

bridgestone-3-1447052633.jpg

Sau gần 2 tháng xây dựng, khu vui chơi từ lốp xe cũ của Bridgestone Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 03-11-2015 với diện tích 100m2, được lót bằng cỏ nhân tạo, cùng với những đồ chơi độc đáo như xích đu, bập bênh, sàn nhúng, ô tô, mô tô… đây chắc chắn sẽ là nơi để các bệnh nhi trải qua những giây phút vui vẻ trong khoảng thời gian điều trị tại bệnh viện.

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện tại Việt Nam chưa có khu vui chơi, Bridgestone muốn là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra những khu vui chơi cho các bệnh nhi. Trong thời gian tới, Bridgestone sẽ cố gắng để có thể xây dựng thêm nhiều công viên lốp xe nữa cho các em.

Bên cạnh đó Bridgestone Việt Nam còn tổ chức các chương trình từ thiện hướng tới cộng đồng như “Cùng Bridgestone vượt lên chính mình” với các hộ ngư dân nghèo ở làng chài Mân Thái (bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng). Chương trình với ý nghĩa động viên và giúp đỡ người dân nghèo cùng nhau vượt khó với số tiền hỗ trợ hơn 100 triệu.

Kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Bridgestone – ông Hiroyuki Saito cho biết: “Thành công của Bridgestone hiện nay chính là nhờ sự tin tưởng và yêu mến của các khách hàng từ 5 năm qua. Chúng tôi luôn xem khách hàng như là những thành viên trong đại gia đình Bridgestone. Bất kỳ chương trình hay hoạt động nào, chúng tôi đều đưa thông điệp gắn kết lên hàng đầu nhằm thể hiện sự tri ân của chúng tôi đến với các khách hàng. Điều này cũng phù hợp với nền tảng hoạt động “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” của Bridgestone từ những ngày đầu thành lập”.

Bridgestone Việt Nam đã tổ chức chương trình hội nghị khách hàng đặc sắc và hoành tráng, với sự có mặt của những người đứng đầu Bridgestone tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, để tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến với khách hàng của mình. Chương trình cũng khẳng định đóng góp của Đại lý cũng như tầm quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài và vinh danh các Đại lý có hoạt động tiêu biểu trong năm qua.

bridgestone-4-1447052673.jpg

bridgestone-5-1447052683.jpg

bridgestone-6-1447052696.jpg

Chương trình có sự xuất hiện đặc biệt của ông Hiroyuki Saito – TGĐ Bridgestone Việt Nam, ông Shinichi Hanashi - TGĐ điều hành tập đoàn Bridgestone khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ông Tetsuno Chiba – TGĐ đầu tiên của Bridgetone Việt Nam và các nghệ sĩ nổi tiếng tại ca sĩ Hoàng Thùy Linh và người mẫu, ca sĩ Ái Phương…

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên