06/08/2014 00:01 GMT+7

Brazil là quốc gia đứng đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ

congtien_canbiet
congtien_canbiet

Cần biết - Brazil đã lần đầu tiên vượt Mỹ trở thành quốc gia đứng đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ. Thông tin này được đăng tải trên tờ O Estado de Sao Paulo của Brazil số ra ngày 3/8.

Dẫn báo cáo mới nhất của Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế (Isaps), báo trên cho biết trong năm 2013, Brazil đã thực hiện gần 1,5 triệu ca phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều hơn 40.000 ca so với Mỹ. Số ca phẫu thuật thẩm mỹ tại quốc gia Nam Mỹ này chiếm gần 13% trong tổng số 11,6 triệu ca hàng năm trên toàn thế giới.

Cách đây ba năm, vị trí đầu bảng trong ngành này thuộc về Mỹ với 1,09 triệu ca phẫu thuật, tiếp đến là Brazil với 905.000 ca. Trong tổng số 19 loại hình phẫu thuật thẩm mỹ, Brazil đứng đầu thế giới về 10 thủ thuật với loại hình phổ biến nhất là hút mỡ, nâng ngực bằng phương pháp cấy silicon, nâng mũi và phẫu thuật tai. Hiện Brazil có hơn 5.400 bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

CZPcpATg.jpg

Cũng theo báo O Estado de Sao Paulo, mặc dù số khách hàng nam ngày càng tăng song khách hàng nữ vẫn chiếm tới 88% tổng số ca phẫu thuật thẩm mỹ. Nguyên nhân khiến ngày càng có nhiều phụ nữ tới Brazil "chỉnh sửa nhan sắc" là vì nước này có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chi phí lại không quá đắt. Ngoài ra, các thẩm mỹ viện ở Brazil đưa ra nhiều hình thức thanh toán ưu đãi, trong đó có hình thức cho khách hàng trả góp trong nhiều năm.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

congtien_canbiet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên