14/04/2012 17:21 GMT+7

Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức đính hôn

Đ.K.L. (Theo Daily Mail, Mirror)
Đ.K.L. (Theo Daily Mail, Mirror)

TTO - Hôm nay 14-4, các tờ báo trên thế giới đã có được tấm ảnh về chiếc nhẫn kim cương trên tay của nữ minh tinh Angelina Jolie. Sau bảy năm chung sống và nuôi sáu con, Brangelina đã đính hôn.

75C6sy9f.jpgPhóng to
Angelina Jolie và Brad Pitt cùng Pax tại Bảo tàng Los Angeles. Trên tay Jolie lấp lánh chiếc nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD - Ảnh: PR Newswire
pBEtAjdo.jpgPhóng to 3J0AQBif.jpg xijDr38W.jpg
Jolie và chồng đầu tiên Jonny Lee Miller. Cuộc hôn nhân này kéo dài ba năm - Ảnh: Daily Mail Jolie và chồng thứ hai, diễn viên Billy Bob Thornton. Cuộc hôn nhân này kéo dài ba năm - Ảnh: Daily Mail Brad Pitt và cô vợ đầu tiên - diễn viên Jennifer Aniston. Cuộc hôn nhân này kéo dài năm năm - Ảnh: AP

Tấm ảnh cho thấy trên ngón tay áp út của Jolie lấp lánh nhẫn kim cương thật ra đã được chụp vào đầu tháng 4 vừa qua tại Bảo tàng Los Angeles. Bức ảnh được chụp khi Brangelina và Pax đang xem bộ sưu tập nghệ thuật Trung Hoa tại bảo tàng này.

Tuy nhiên phải đến hôm nay, Robert Procop, nhà thiết kế nữ trang riêng của vợ chồng Brangelina, mới tiết lộ chính ông đã thiết kế chiếc nhẫn đó với sự tham vấn từ Brad Pitt. Và đó chính là một chiếc nhẫn đính hôn.

1HD1hzwX.jpgPhóng to
Angelina Jolie và Robert Procop, nhà thiết kế nữ trang riêng của hai vợ chồng Brangelina - Ảnh: Mirror

Giới chuyên gia ước tính chiếc nhẫn trị giá 250.000 USD và Procop cho biết ông đã phải mất một năm mới hoàn thiện "vì Brad Pitt muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, từng nét cắt, sao cho phù hợp với bàn tay của Jolie".

Và tin này đã được đón nhận nồng nhiệt từ sáu đứa con cùng những người thân trong gia đình. Diễn viên Jon Voight, cha của Angelina Jolie, nói với tờ US Weekly: "Tôi rất hạnh phúc cho hai đứa".

uWoTCftm.jpgPhóng to
Brangelina tại lễ trao giải Oscar 2012 - Ảnh: Getty Images
CoNCZECj.jpgPhóng to
Brangelina và sáu con - Ảnh: Empics Entertainment

Trước đây cặp đôi này cho biết chỉ kết hôn một khi toàn nước Mỹ công nhận hôn nhân đồng giới. Tuy nhiên trong thời gian qua, Brad Pitt đã thừa nhận anh không thể chờ thêm vì áp lực từ những đứa con. Angelina cũng cho biết họ thường được mấy đứa con hỏi rằng tại sao ba mẹ không làm đám cưới như "Shrek và Fiona" (hai nhân vật trong phim hoạt hình Shrek).

G7R9xDva.jpgPhóng to
Angelina Jolie và Brad Pitt trong phim Mr & Mrs Smith - Ảnh: Fox News

Song song đó, cũng có thông tin Brangelina sẽ lần đầu tiên kể từ năm 2005 tái hợp trên màn ảnh rộng. Sau Mr & Mrs Smith, lần này là phim The Counselor do đạo diễn Ridley Scott thực hiện. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn đình đám hiện nay của văn đàn Mỹ - Cormac McCarthy.

Trong phim còn có sự tham gia của diễn viên gạo cội Tây Ban Nha Javier Bardem, người từng đoạt Oscar diễn viên nam phụ trong phim No country for old men, một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Cormac McCarthy.

Đ.K.L. (Theo Daily Mail, Mirror)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên