24/06/2013 07:42 GMT+7

Brad Pitt trở lại với World War Z sau 6 năm vắng bóng

PHƯƠNG HẠ
PHƯƠNG HẠ

AT - World War Z là bộ phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết An Oral History of the Zombie War của nhà văn Max Brooks xuất bản năm 2006. World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt thủ vai) là thành viên của Liên Hiệp Quốc, được giao sứ mệnh cứu thế giới thoát khỏi cơn đại khủng hoảng do các zombie (xác chết sống lại) hung hãn đang lên kế hoạch cho một cuộc thế chiến tàn khốc như ngày tận thế.

rohJmftB.jpgPhóng to
Nhiệm vụ của Gerry Lane (Brad Pitt) gần như bất khả thi

Gerry Lane yêu gia đình mình hết mực, nhưng để thực hiện sứ mệnh buộc anh phải rời xa người thân yêu để đến những nơi nằm trong kế hoạch chiến đấu với những zombie khát máu. Lúc này Gerry Lane mới thấy mình đang gặp khó khăn thật sự.

Trong trailer phim có thể thấy một đại họa đang đổ ập xuống trái đất. Mỹ bị mất bờ biển phía Ðông, Mát-xcơ-va chìm trong bóng tối và nhân loại chỉ có khoảng 90 ngày để tồn sinh. Lũ thây ma zombie quét sạch tất cả những nơi mà chúng đi qua. Nhiệm vụ của Gerry Lane có thể thấy như là bất khả thi vì thời gian quá ngắn ngủi. Anh đã làm gì để hoàn thành nhiệm vụ và liệu anh sẽ chiến thắng hay thất bại, mất mát hay đoàn tụ? Câu trả lời được giải đáp khi bộ phim dừng ở phút cuối cùng.

Những hình ảnh hùng tráng trong phim làm cho người xem ngộp thở. Bọn zombie chất đống thành những cây cột cao để chặn máy bay, sự hung hãn như muốn nuốt sống từng người tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Bối cảnh đẹp mắt, được đầu tư kỹ lưỡng, phim được quay tại những địa điểm nổi tiếng như Anh, Scotland, Hungary, Mỹ.

Trong phim, biên kịch cho thấy mặt trái trong sự khao khát sống của con người thể hiện ở chỗ khi chỉ còn một chút hi vọng mong manh của sự sống họ sẵn sàng giẫm đạp lên nhau để tồn tại.

Phim của đạo diễn Marc Forster, Matthew Michael Carnahan là người viết kịch bản.

Ngoài Brad Pitt, phim còn có sự góp mặt của những diễn viên Mireille Enos, David Morse, Matthew Fox, James Badge Dale.

Khởi chiếu từ ngày 21-6 trên toàn quốc.

ID40fjdO.jpgPhóng to

Áo Trắng số 11 ra ngày 15/06/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

PHƯƠNG HẠ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên