21/09/2016 04:16 GMT+7

Brad Pitt: "Tôi rất buồn"

TR.N. (Theo People)
TR.N. (Theo People)

TTO - Trong thông cáo chính thức sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị, Brad Pitt cho hay: “Tôi rất là buồn về chuyện này, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là cuộc sống của các con chúng tôi”.

Angelina Jolie đã đệ đơn xin kết thúc cuộc hôn nhân với Brad Pitt - Ảnh cắt từ phim


Nam diễn viên 52 tuổi chia sẻ với trang tin People: “Tôi hi vọng giới báo chí sẽ tôn trọng không gian riêng mà các con tôi xứng đáng được hưởng trong thời gian đầy thử thách này”.

Trong khi đó, đại diện của Angelina Jolie cũng ra thông cáo chính thức xác nhận: "Angelina Jolie Pitt đã đệ đơn xin kết thúc cuộc hôn nhân".

"Quyết định này được thực hiện vì mối quan hệ gia đình lành mạnh, tốt đẹp. Cô ấy sẽ không bình luận gì tại thời điểm này và yêu cầu được sự riêng tư gia đình trong thời khắc khó khăn này".

Những ngày tháng mặn nồng của Brangelina kéo dài trong 12 năm - Ảnh: People

Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt ngày 19-9 chỉ sau hai năm kết hôn với lý do đánh dấu rõ trong đơn là vì “sự khác biệt không thể hòa giải”.

"Cả Brad và Angelina đều rất lo lắng cho con cái họ và cả hai phía đều rất buồn", một nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng tiết lộ với People.

Nguồn tin thân cận này nói thêm: "Việc ly hôn là một cú sốc. Họ chắc chắn đã có nhiều thời gian xa cách trong năm nay nhưng vẫn sốc. Họ vừa tổ chức kỷ niệm ngày cưới với nhau..."

Cặp đôi quyền lực của Hollywood được cho là chỉ mới chia tay từ ngày 15-9.

Theo hồ sơ tòa án, Jolie yêu cầu được giữ quyền nuôi sáu người con ruột lẫn con nuôi của hai vợ chồng: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox. Jolie không đòi hỏi Pitt phải chu cấp tiền nuôi con.

Đám cưới của Brangelina tháng 8-2014 tại Pháp có sự tham dự của 6 người con ruột và con nuôi - Ảnh: People
TR.N. (Theo People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên