16/09/2011 14:15 GMT+7

Brad Pitt: Angelina Jolie là một người mẹ vĩ đại

N.X. (Theo MSN, Dailymail)
N.X. (Theo MSN, Dailymail)

TTO - Brad Pitt là một người đàn ông hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại, theo như những gì anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây của tạp chí Parade.

xt72l8nZ.jpgPhóng to
Brad Pitt hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh: Parade

Nam diễn viên điển trai luôn được sự chú ý của khán giả từ những bộ phim cho đến cả khi xuất hiện nơi công cộng. Trong một buổi phỏng vấn thẳng thắn với tạp chí Parade, Brad Pitt chia sẻ: "Tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng với lựa chọn của mình, đã tìm thấy người phụ nữ tôi yêu và xây dựng một gia đình yêu mến vô cùng". Anh nói thêm: "Gia đình như một dự án kinh doanh đầy rủi ro... Đó là sự thỏa hiệp. Nhưng tôi sẽ cố gắng giữ lấy nó".

Trong cuộc phỏng vấn này, Brad Pitt cũng nói về chuyện chia tay với Jennifer Aniston. Anh thẳng thắn: "Khi tôi nhận ra tôi cố gắng tìm kiếm một bộ phim về một cuộc đời thú vị, nhưng tôi đã không tìm thấy ở chính bản thân, nên kết cục là cuộc hôn nhân đó đã có một vài thứ phải giải quyết. Cố gắng để lờ đi rằng cuộc hôn nhân đó không có vấn đề là điều không thể".

sRzz3tcl.jpgPhóng to
Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Parade

Trong khi đó Brad Pitt rất hạnh phúc khi nói về quyết định chung sống với Angelina Jolie: "Một trong những điều vĩ đại và thông minh nhất tôi từng làm là được gắn đời mình với những đứa con và với người mẹ của chúng, cô ấy là một người mẹ vĩ đại. Tôi là một người đàn ông hạnh phúc khi có được cô ấy".

Anh cũng tỏ ra rất thú vị trong vai trò làm cha: "Tôi rất ngạc nhiên về mình khi thực hiện vai trò làm cha một cách như là một điều tất yếu, như là bản năng vậy. Giờ đây tôi có một sự tự tin rất lớn và tin vào những bản năng đó, ví dụ khi một âm thanh trong đêm vang lên tôi bật ngay dậy vì tôi biết bọn trẻ đang cần tôi, hoặc khi chúng bực bội, nổi giận bạn phải biết làm trò cho chúng, xoa dịu chúng, hướng chúng tập trung vào một điều gì đó...".

QpUufhCn.jpgPhóng to
Gia đình hạnh phúc của Brad Pitt - Ảnh: Parade

Anh cũng bày tỏ sự khó chịu khi nghe những tin đồn về đám cưới. "Có nhiều câu chuyện thêu dệt về chúng tôi sai sự thật. Từ chuyện chuẩn bị đám cưới, hoặc chuyện chúng tôi thượng cẳng tay hạ cẳng chân, chuyện chia tay; rồi khi chúng tôi không chia tay mọi người lại quay sang nói chúng tôi đã làm lành và quay trở lại với nhau. Chúng tôi sẽ làm đám cưới khi mọi thành viên trong gia đình có thể. Tôi khẳng định chúng tôi không chia tay và cả hai cũng chưa có đứa con thứ bảy nào hết".

N.X. (Theo MSN, Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên