27/01/2015 10:15 GMT+7

Bouchard và Halep dừng bước ở tứ kết

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Hạt giống số 7 trẻ tuổi người Canada Eugenie Bouchard đã không thể làm nên bất ngờ trước tay vợt đàn chị Maria Sharapova khi để thua dễ dàng với tỷ số 0-2 (3-6, 2-6) ở vòng tứ kết Giải quần vợt Úc mở rộng 2015.

Có lối đánh khá tương tự nhau, Bouchard tỏ ra lép vế hơn hẳn hạt giống số 2 Sharapova về kinh nghiệm và khả năng giao bóng. Ngay trong bàn giao bóng đầu tiên cô đã mắc lỗi quan trọng để Sharapova tạo ra lợi thế dẫn trước. Liên tục những bàn đấu sau đó, Bouchard mắc hàng loạt lỗi đánh bóng hỏng và chấp nhận gác vợt một cách dễ dàng.  

Trước đó, trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 9 (27-1) đã chứng kiến một bất ngờ lớn khi hạt giống số 3 người Romania Simona Halep thất bại chóng vánh trước hạt giống số 10 người Nga Ekaterina Marakova với tỷ số 0-2 (6-4, 6-0).

Tay vợt người Romania đã có một ngày thi đấu tệ hại khó hiểu trong những pha giao bóng khi cô sớm để thua trong hai bàn cầm giao bóng ở ván đấu thứ nhất. Sang ván đấu thứ hai, Halep gần như bỏ cuộc với một loạt những pha đánh bóng hỏng và gác vợt một cách chóng vánh với tỷ số 0-6 khó tin.

Như vậy, hai tay vợt người Nga Sharapova và Marakova sẽ gặp nhau ở vòng bán kết.

  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên