04/01/2010 10:37 GMT+7

Bỗng dưng muốn khóc thắng tại lễ trao giải phim truyền hình

CHÂU TÂM
CHÂU TÂM

TTO - Bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giành hai giải thưởng quan trọng cho phim và nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất, trong đêm tổng kết cuộc thi bình chọn diễn ra tối 3-1 tại Đài truyền hình VN.

NJ6wE16V.jpgPhóng to

Tăng Thanh Hà đoạt giải nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn

Chiếm gần 44% lượng phiếu bình chọn của khán giả cả nước, bộ phim có sự tham gia của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải nhận danh hiệu phim truyền hình được ưa thích nhất năm 2009, khi bỏ xa đối thủ về nhì là Cô gái xấu xí (13%). Cảnh sát hình sự về ba với 11,4% số phiếu trong khi Lập trình chotrái tim được 4,3% lượng khán giả ủng hộ. 45 phim còn lại chỉ nhận được 21,21% số phiếu.

Trong vai cô bán sách nghèo có tâm hồn trong sáng, Tăng Thanh Hà đã ghi dấu ấn và đoạt giải nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất.

Nam diễn viên nhận giải ưa thích nhất lại có vai diễn mang tính cách trái ngược. Trưởng thôn Khuếnh gian manh, giảo hoạt của Bùi Bài Bình trong Gió làng Kình được đánh giá là thành công trong nghiệp diễn của anh khi thoát khỏi những vai hiền lành, ngu ngơ như trong Mùa ổi.

Khi lên nhận giải, Bùi Bài Bình xúc động cho biết: “Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm từng nhận xét trong một bài báo: “Để đóng một con ma, Bùi Bài Bình phải sống ra con người”. Đúng như vậy, nếu muốn nhìn thấy được cái xấu trong một xã hội, bản thân mình phải là người lương thiện đã”.

CWaA4b4w.jpgPhóng to
Bùi Bài Bình đoạt giải nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn

Về sau Bỗng dưng muốn khócNgõ lỗ thủng với giải diễn viên có nhiều cống hiến cho NSƯT Trần Hạnh, Dũng Nhi và giải kịch bản hay nhất cho nhà văn Phạm Ngọc Tiến và biên kịch trẻ Diệu Hương.

CHÂU TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên