04/08/2014 00:57 GMT+7

Bốn “nụ hồng” trong Phụ nữ và âm nhạc

Q.N.
Q.N.

TT - Một đêm nhạc hòa trộn giữa vẻ đẹp của giọng hát và thời trang mang tên Phụ nữ và âm nhạc sẽ diễn ra vào 19g ngày 4-8 tại Nhà hát TP.HCM.

Bốn “nụ hồng” của chương trình (từ trái qua): Văn Mai Hương, Phương Vy, Vũ Cát Tường và Phạm Thu Hà - Ảnh: Gia Tiến
Bốn “nụ hồng” của chương trình (từ trái qua): Văn Mai Hương, Phương Vy, Vũ Cát Tường và Phạm Thu Hà - Ảnh: Gia Tiến

Hằng năm, tạp chí Elle trên khắp thế giới đều tổ chức chương trình Elle - Women in music nhằm tôn vinh những phụ nữ đã góp phần tạo nên nền văn hóa âm nhạc của các quốc gia. Và năm nay, Elle - Women in music lần đầu tiên được tạp chí Phái Đẹp - Elle tổ chức tại VN, giới thiệu bốn giọng ca nữ góp phần tạo nên vẻ đẹp đa dạng của nhạc Việt đương đại: Phạm Thu Hà, Vũ Cát Tường, Phương Vy và Văn Mai Hương.

Trong vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: “Đây không phải là chương trình nhằm đánh bóng tên tuổi riêng ai, một tạp chí hay thương hiệu nào mà là đêm tôn vinh sự lao động trong thời gian gần đây của các nghệ sĩ được chọn mời”.

Cũng bắt nguồn từ cảm hứng được truyền tải bởi âm nhạc của bốn nữ ca sĩ kể trên, các nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang và Thủy Nguyễn sẽ đồng hành với Elle - Women in music 2014 bằng những bộ sưu tập được thiết kế riêng cho những nghệ sĩ biểu diễn cũng như khách mời tham dự chương trình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên