27/09/2017 16:18 GMT+7

Bốn trọng tài bị cấm vĩnh viễn vì nhận 20 USD!

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Một sự kiện hi hữu vừa xảy ra ở Malawi khi bốn trọng quyết định hoàn trả lại tiền “bồi dưỡng” của CLB Nchalo United (Giải vô địch quốc gia Malawi) vì đã nhận tiền nhưng không thể giúp đội này thắng trận.

Trọng tài ở Malawi phải trả lại tiền mua độ vì không hoàn thành nhiệm vu. Ảnh minh họa

Cụ thể, trước thềm trận đấu với CLB Chitipa United ở Giải vô địch quốc gia Malawi, đội Nchalo United đã “bồi dưỡng” cho tổ trọng tài 20 USD (khoảng 450.000 đồng) với hi vọng họ sẽ giúp đội nhà thắng trận.

Tuy nhiên, mọi việc đã không như dự liệu khi CLB Nchalo United để thua Chitipa United trên chấm luân lưu (hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu). Quá tức giận vì trọng tài nhận tiền nhưng không giúp đội nhà giành chiến thắng, CLB Nchalo United đã yêu cầu họ trả lại số tiền mà đội bóng đã "bồi dưỡng" trước đó.

Các trọng tài đồng ý gửi lại tiền cho CLB Nchalo United nhưng khá buồn cười là họ chỉ hoàn trả được…. 15 USD. Điều này đã khiến cơn giận dữ của CLB Nchalo United tiếp tục bùng lên và đội bóng này đã quyết định tố giác bốn vị trọng tài lên cơ quan quản lý bóng đá Malawi.

Điều kỳ lạ cuối cùng là CLB Nchalo United không phải chịu bất kì án phạt nào nhưng bốn trọng tài nhận tiền hối lộ đã bị Uỷ ban trọng tài nước này cấm hoạt động bóng đá vĩnh viễn. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nchalo United Malawi