12/03/2017 06:45 GMT+7

Bốn người tử vong trong ngôi nhà bị cháy

HOÀNG LỘC – TỰ SANG
HOÀNG LỘC – TỰ SANG

TTO - Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một ngôi nhà ở Q.Bình Tân (TP.HCM) rạng sáng 12-3 khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường - Ảnh: TỰ SANG

Sáng 12-3, đại tá Huỳnh Văn Quyến, trưởng phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cho biết đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn làm chết 4 người trong 1 gia đình trên đường Tỉnh lộ 10 (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân) vào rạng sáng cùng ngày.

Bốn người tử vong được xác định gồm chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em chị Trang), Huỳnh Tường Vân và Huỳnh Tường Vy (sinh đôi cùng 5 tuổi, con của chị Trang).

Theo phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân, thời điểm cháy tất cả các cửa của căn nhà đều bị khóa trái bên trong. Diện tích cháy khoảng 80m2, ngoài ra còn cháy 3 xe gắn máy và 200 tấm ván ép.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 lửa bất ngờ bùng lên dữ dội và nhanh chóng bao trùm ngôi nhà. Nhận tin báo, cảnh sát PCCC Q.Bình Tân điều động 10 xe chuyên dụng cùng gần 70 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa và triển khai các biện phấp cứu nạn cứu hộ.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát quá dữ dội nên ngôi nhà nhanh chóng bị thiêu rụi. Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng PCCC phát hiện cả 4 người trong gia đình nêu trên đã tử vong. 

Theo đại tá Quyến (trực tiếp tham gia chỉ huy chữa cháy) ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là nhà cấp 4 (có gác lửng). Phía trước cho trại hòm thuê, phía sau (nơi xảy ra cháy) để ở.

Các nạn nhân được phát hiện tử vong ở trên gác lửng, nằm sát nhau và trong tình trạng không còn nguyên vẹn. “Lúc cháy, chồng chị Trang không có mặt ở nhà”, đại tá Quyến nói.

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: TỰ SANG
Nhiều đồ đạc bị thiêu rụi - Ảnh: TỰ SANG
HOÀNG LỘC – TỰ SANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên