16/03/2008 10:05 GMT+7

Bốn ngư dân mất tích trên biển Tây Nam

N.DIỆN - N.Ý - Đ.NAM
N.DIỆN - N.Ý - Đ.NAM

TT (CÀ MAU, ĐÀ NẴNG) - Chiều 15-3, bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Cà Mau cho biết vẫn chưa tìm thấy bốn nạn nhân trên tàu cá BL-93942 TS của ngư dân tỉnh Bạc Liêu bị chìm trên biển Tây Nam cách đảo Hòn Khoai (Cà Mau) khoảng 35 hải lý.

* Đà Nẵng: 20 thuyền viên được cứu sống

Thuyền trưởng Võ Thanh Phương cho biết chiều 13-3 khi đang đánh bắt đã bị một tàu buôn nước ngoài đâm chìm nhưng họ không quay lại cứu người mà nổ máy bỏ chạy. Ông Phương và máy trưởng Lê Thanh Vũ may mắn thoát chết nhờ một tàu đánh cá của tỉnh Bạc Liêu cứu vớt sau nhiều giờ ôm được khúc gỗ vỡ từ tàu bị nạn.

* Sau hai ngày trôi dạt trên biển vì hỏng máy, ngày 15-3 tàu cá ĐNa 90457 của ông Nguyễn Đình Lân (TP Đà Nẵng) cùng 19 thuyền viên đã được Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 2 lai dắt về cảng Đà Nẵng an toàn. Trong khi đó, đến sáng 15-3, hai nạn nhân bị phỏng nặng cùng 14 thuyền viên may mắn thoát chết trên tàu cá của ông Nguyễn My Em (TP Đà Nẵng) đã được biên phòng Trung Quốc đưa về cứu chữa tại đảo Hải Nam (Trung Quốc). Trước đó ngày 14-3, trong khi thả neo câu mực tại vùng biển Hoàng Sa thì bình gas trên tàu bất ngờ phát nổ làm chìm tàu. Vụ nổ đã khiến hai người bị bỏng nặng, một người mất tích.

N.DIỆN - N.Ý - Đ.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên