09/11/2015 08:41 GMT+7

​Bốn lý do không thể bỏ qua exBEERience FEST

TDV
TDV

Chỉ còn vài này nữa, lễ hội bia Việt Nam exBEERience Fest sẽ diễn ra liên tục từ 11-15/11 tại SC Vivo City. Đây là lần đầu tiên TpHCM ra mắt 1 lễ hội bia hoành tráng, không chỉ là thưởng thức bia mà còn nhiều hoạt động giải trí phong phú

  Bia vừa nhiều vừa xịn

exbeerience1-1447033481.jpg  

 Việt Nam thường phổ biến dòng bia lager. Chỉ tại lễ hội bia Việt Nam, bạn mới có cơ hội thử 55 loại bia xịn thuộc nhiều dòng bia đặc  trưng của thế giới và những nhãn bia rất danh tiếng đi kèm các câu chuyện thú vị như dòng bia thầy tu Trappist chỉ sản xuất ở 11 tu viện trên thế giới.  Đặc biệt, với hạng vé VIP, bạn được thưởng thức thỏa thích bất kỳ dòng bia tươi, bia lon hay chai gì tùy khẩu vị.

Thử thách duy nhất bạn cần để có thể trải nghiệm đa dạng các dòng bia là giữ sự tỉnh táo và nên dùng “quyền trợ giúp” từ Grab Car hoặc nhờ người thân đưa bạn về tận nhà.

Nhiều thật nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn

exbeerience2-1447033529.jpg

Lấy cảm hứng từ phong cách samba trong lễ hội carnival từ Brazil, một nữ hoàng bia lộng lẫy xuất hiện và là trung tâm của những tiết mục biểu diễn độc đáo. Những màn nhảy sôi động từ thủ lĩnh 2 phe trắng đen, những pha diễn xiếc độc đáo đẳng cấp quốc tế từ Quốc Cơ Quốc Nghiệp, những pha biểu diễn bartender xuất sắc từ Lê Xuân Trọng, Đinh Quang Nam… đều là những màn đối đầu đầy kịch tích để thu hút sự chú ý của nữ hoàng bia. Từ sau 22:00, nữ hoàng bia được thay bằng 2 nữ hoàng DJ Tyty và Kinh Lady cực kỳ gợi cảm sẽ giữ sự cuồng nhiệt cho lễ hội đến nửa đêm.

Không chỉ say mà còn no!

exbeerience3-1447033564.jpgTừ đồ ăn Tây đến đồ ăn ta, từ thịt xiên đến hải sản… đều lập thành những combo ẩm thực đầy đủ để tùy khách tham gia lễ hội chọn lựa, sau cho phù hợp với khẩu vị và loại bia họ lựa chọn. Đến với exBEERience Fest, nam có thể “say” bia, nữ có thể “say” mồi, miễn là bạn thỏa mãn với những trải nghiệm tuyệt vời từ lễ hội bia đem lại. Hãy tận hưởng.

“Quẩy” hết mình, là chính mình

exbeerience4-1447033582.jpg

exBEERience Fest cũng là dịp để nhóm họp và ôn lại những kỷ niệm vui. Không hề gì khi tham dự lễ hội, bạn “cháy” hết mình, “quẩy tới nóc” và làm 1 vài trò ngộ nghĩnh mà bạn từng ấp ủ để có một ngày thật sảng khoái. Bạn từng mơ ước tắm trong 1 cái bồn đầy bia và đá cùng nhóm bạn? Bạn từng muốn xịt bia ướt sũng người một cô bạn thân? Cứ làm đi.

Bây giờ, điều duy nhất bạn cần làm là nhanh tay đặt vé để chắc chắn sở hữu 1 chỗ trong lễ hội bia exBEERiece Fest không thể bỏ qua này. Lưu ý rằng vé của ngày 11/11 đã hết, bạn có thể chọn 1 trong 4 ngày còn lại là 12,13,14,15 nhé. Hàng chục ngàn lít bia thuộc 55 loại bia đang được chuẩn bị ướp lạnh để đón chào hàng chục ngàn người yêu bia về “offline” tại Vivo City trong tháng 11 này. Truy cập vào www.exbeerience.vn để biết thêm chi tiết.

Hãy nhớ : "Không lái xe sau khi uống rượu bia bạn nhé !"

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên