19/12/2006 02:36 GMT+7

Bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy cho giảng viên trẻ

N.PHAN
N.PHAN

TT - Trường ĐH Kinh tế TP.HCM vừa có công văn yêu cầu tất cả giảng viên trẻ đã qua tuyển dụng phải tham gia hai lớp học “Viết và sử dụng tình huống trong giảng dạy” và “Viết chương trình môn học”, do Trung tâm Nghiên cứu và phát triển quản trị (CEMD) tổ chức.

OLUmCfS9.jpgPhóng to
Các giảng viên trẻ trong giờ học môn “viết chương trình môn học” - Ảnh: Như Hùng

Đây cũng là một phần trong chương trình bồi dưỡng, đào tạo lại cán bộ công nhân viên chức, nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả giảng dạy cho đội ngũ cán bộ giảng dạy của trường.

Các lớp học được thiết kế dưới hình thức hội thảo (workshop). Người học sẽ làm việc trên kinh nghiệm cụ thể của mình, của lý thuyết trong quá trình tìm hiểu phương pháp dạy và học bằng tình huống.

TP.HCM: 903 học sinh đoạt giải học sinh giỏi THPT

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi học sinh giỏi khối THPT. Theo đó, có 903 HS đạt danh hiệu HS giỏi trên tổng số 2011 HS của 51 trường THPT toàn TP dự thi, bao gồm 172 giải nhất, 288 giải nhì và 443 giải ba.

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có số HS dự thi đông nhất và cũng đoạt nhiều giải nhất: 291giải /380HS thi. Trường phổ thông Năng khiếu đoạt 132 giải/333 HS dự thi...

N.PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên