Phóng to |
Các giảng viên trẻ trong giờ học môn “viết chương trình môn học” - Ảnh: Như Hùng |
Đây cũng là một phần trong chương trình bồi dưỡng, đào tạo lại cán bộ công nhân viên chức, nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả giảng dạy cho đội ngũ cán bộ giảng dạy của trường.
Các lớp học được thiết kế dưới hình thức hội thảo (workshop). Người học sẽ làm việc trên kinh nghiệm cụ thể của mình, của lý thuyết trong quá trình tìm hiểu phương pháp dạy và học bằng tình huống.
TP.HCM: 903 học sinh đoạt giải học sinh giỏi THPT
Sở GD-ĐT TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi học sinh giỏi khối THPT. Theo đó, có 903 HS đạt danh hiệu HS giỏi trên tổng số 2011 HS của 51 trường THPT toàn TP dự thi, bao gồm 172 giải nhất, 288 giải nhì và 443 giải ba.
Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có số HS dự thi đông nhất và cũng đoạt nhiều giải nhất: 291giải /380HS thi. Trường phổ thông Năng khiếu đoạt 132 giải/333 HS dự thi...
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận