07/01/2012 09:12 GMT+7

Bộ sưu tập thời trang Chào xuân 2012

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Tám bộ sưu tập với 150 mẫu trang phục mang màu sắc của mùa xuân 2012 vừa được giới thiệu đến người tiêu dùng tối 6-1 tại không gian Vietnam Designers House, quận 3, TP.HCM.

Các nhà thiết kế Chào xuân 2012

10 nhà thiết kế đại diện cho tám nhãn hiệu: Lê Thanh Hòa, Lê Thủy, Bách Đạt, Minh Hà, Kim Khanh, Tuấn Huy, Cường Thịnh và Hồng Vương - Văn Khoa - Bích Hà (Công ty may Việt Thắng) đã giới thiệu những ý tưởng mới, đưa vào thực tế để tạo ra các sản phẩm thời trang có thiết kế độc đáo và có thể ứng dụng trong cuộc sống.

1. Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa

HdQrDXzP.jpgPhóng to

Trong bộ sưu tập Chào xuân 2012 lần này, Lê Thanh Hòa đã phối hợp ren với những chất liệu mềm, thoáng mát khác như chiffon, voan, lụa satin với những màu sắc tươi mới của mùa xuân để tạo ra những trang phục đi tiệc dịp cuối năm. Dây kéo là phụ kiện được nhà thiết kế lựa chọn để tạo điểm nhấn và tạo nên điểm mới cho các mẫu thiết kế xuân hè của mình.

2. Nhà thiết kế Lê Thủy

Ksl1wLVH.jpgPhóng to

Bộ sưu tập Mùa xuân của Lê Thủy mang hình ảnh xuân về trong các gam màu nguyên sắc: trắng, đen, nâu, vàng, xanh, đỏ. Kỹ thuật xếp nếp trên chất liệu chủ đạo là ren đã tạo nên những mẫu đầm xòe, đầm dạ hội và các mẫu áo dài cách tân rất điệu dành cho những ngày lễ hội năm mới.

3. Nhà thiết kế Bách Đạt

fg0hFiX1.jpgPhóng to

Phong cách Ả Rập và phong cách Emo được nhà thiết kế Bách Đạt lựa chọn để giới thiệu trong lần ra mắt bộ sưu tập này. Các chất liệu da, voan da, lưới, phi kim tuyến được sử dụng và phối hợp với nhau xen kẽ giữa chất liệu dày mỏng bằng kỹ thuật ép cứng, sau đó rã cupe, được thêu, đính tỉ mỉ để tạo ra những mẫu trang phục kiểu dáng cổ điển với kết cấu hiện đại, phá cách.

4. Nhà thiết kế Minh Hà

yjmotOKr.jpgPhóng to

Những mẫu thiết kế dựa trên kết cấu hình thể của phụ nữ với những bộ trang phục thụng dáng oval, hình thang hoặc hình chữ nhật được thực hiện bởi kỹ thuật 3D. Các chất liệu mềm mại như chiffon, satin được phối hợp với các chất liệu thô và cứng như lưới, sợi tổng hợp với các gam màu trung tính như kem, nâu, trắng chuyển tải cảm nhận về mùa xuân theo cách riêng của nhà thiết kế.

5. Nhà thiết kế Kim Khanh

MHue6nzj.jpgPhóng to

Trang phục bodysuit là một xu hướng xuất hiện vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990. Mùa xuân 2012, bodysuit vẫn là một trong những lựa chọn trang phục được yêu thích. Nhà thiết kế Kim Khanh sẽ giới thiệu một bộ sưu tập cho mùa xuân 2012 với các thiết kế trong các gam màu tươi sáng của mùa xuân, được thực hiện trên chất liệu chủ đạo là thun, với điểm nhấn là các đường xẻ táo bạo.

6. Nhà thiết kế Tuấn Huy

UGQIK8gr.jpgPhóng to

Bức tranh mùa xuân rực rỡ với những bông hoa khoe sắc trong ngày mới là những gì mà bộ sưu tập của Tuấn Huy mang đến lần này. Chất liệu cao cấp như lụa, chiffon và tơ tằm với gam màu sáng, nguyên sắc: xanh, đỏ, vàng, hồng và đặc biệt là xanh rêu là những màu sắc xuyên suốt bộ sưu tập, mang đến sự trẻ trung và tràn đầy nhựa sống.

7. Nhà thiết kế Cường Thịnh

8hfa4LyT.jpgPhóng to

Những mẫu trang phục với màu sắc tươi, nổi bật được thực hiện trên lụa với dáng ôm và xòe, gợi cảm và lãng mạn dành cho mùa xuân 2012.

8. Việt Thắng

a877ULgs.jpgPhóng to

Ba nhà thiết kế Hồng Vương, Văn Khoa, Bích Hà của Việt Thắng mang đến những mẫu trang phục đường phố tinh nghịch, năng động với những bề mặt mới được xử lý bởi công nghệ wash, nhuộm trên các chất liệu phổ cập jean, kaki…

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên