08/09/2014 09:00 GMT+7

Bổ sung vi chất kẽm bằng hạt nêm

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Vi chất kẽm đóng vai trò rất quan trọng với cơ thể của con người, hỗ trợ quá trình tăng trưởng của trẻ em và tăng cường sức khỏe cho người trưởng thành.

Vi chất kẽm có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể nhanh phục hồi sau những bệnh nhiễm khuẩn; đóng vai trò quan trọng đối với da, tóc và móng. Đặc biệt, vi chất kẽm tham gia điều hòa vị giác và cảm giác ngon miệng.

Mới đây, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai dự án bổ sung vi chất kẽm vào hạt nêm Aji-ngon từ nấm hương và hạt sen nhằm mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, đồng thời cung cấp một lượng vi chất kẽm cần thiết cho cơ thể thông qua bữa ăn hàng ngày. Đây là dự án bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm ở Việt Nam nhằm giảm tỷ lệ thiếu vi chất dinh dưỡng cho người Việt Nam.

Tmm6VQSR.jpg

Hạt nêm Aji-ngon từ nấm hương và hạt sen bổ sung vi chất kẽm có hương thơm tự nhiên rất riêng biệt của nấm hương kết hợp cùng vị thanh ngọt nhẹ của hạt sen, mang đến sự thơm ngon, đậm đà cho thực phẩm và sẽ để lại hậu vị ngọt thanh dễ chịu nhưng không làm mất đi cảm nhận về vị ngon tự nhiên, từ đó giúp tăng thêm giá trị cảm quan cho món ăn. Sản phẩm có thể được áp dụng rộng rãi cho cả món chay và món mặn, giúp người nội trợ Việt Nam dễ dàng chế biến những món ăn ngon, góp phần tạo nên gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Hạt nêm Aji-ngon từ nấm hương và hạt sen bổ sung vi chất kẽm chính thức tung ra thị trường vào đầu tháng 09/2014 tại các chợ, siệu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: hạt nêm