02/12/2014 09:55 GMT+7

Bộ phim quay trong 12 năm giành giải phim hay nhất

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Boyhood (Thời niên thiếu), một bộ phim được thực hiện trong 12 năm của đạo diễn Richard Linklater, đã giành được giải phim hay nhất của Hiệp hội phê bình phim New York.

Ellar Coltrane với vai cậu bé Manson trong phimBoyhood

Bộ phim đã quay trong hơn một thập kỷ để ghi lại thời niên thiếu trôi đi của cuộc đời cậu bé Mason từ 5 đến 18 tuổi. Điều đặc biệt là bộ phim chỉ sử dụng nam diễn viên Ellar Coltrane để đảm nhiệm vai cậu bé này. Điều này đồng nghĩa với việc bộ phim đã quay trong suốt quãng thời gian trưởng thành của Ellar Coltrane.

Boyhood cũng mang về cho Richard Linklater giải đạo diễn xuất sắc nhất và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho Patricia Arquette.

Trong khi đó Timothy Spall giành giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai họa sĩ JMW Turner trong phim Mr Turner, còn Marion Cotillard giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong 2 phim The Immigrant và Two Days, One Night. JK Simmons được trao giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai một giáo viên dạy nhạc trong phim Whiplash.

Marion Cotillard giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong 2 phim The Immigrant và Two Days, One Night 

Phim hoạt hình xuất sắc nhất thuộc về The Lego movie, phim nói tiếng nước ngoài hay nhất được trao cho bộ phim của Ba Lan - Ida và phim về cựu nhân viên CIA Edward Snowden - Citizenfour giành giải phim tài liệu hay nhất.

Giải thưởng của Hiệp hội phê bình New York được trao từ năm 1935, là một trong những giải thưởng dự báo cho giải Oscar danh giá. Năm nay Giải thưởng của Hiệp hội phê bình New York là giải tiền Oscar được công bố sớm nhất.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên