10/02/2015 16:12 GMT+7

Xem bộ lịch 2015 vui vẻ cho dân văn phòng

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Nhiều người thích thú khi xem bộ lịch do Công ty VNG phát hành thể hiện cảm xúc của dân văn phòng suốt 12 tháng trong năm.

 

Bộ lịch gồm nhiều hình vẽ và các từ ngữ gần gũi với hoạt động công sở như "Thử thách", "Kết nối", "Năng lượng"...

Những nét vẽ đơn giản thể hiện được toàn bộ ý tưởng của nhóm thiết kế: cảm xúc của dân văn phòng theo từng tháng, từng mùa trong năm, gợi nhiều liên tưởng cho người xem.

Từ tháng 1 đến tháng 3 là những hình vẽ xoay quanh chủ đề mùa xuân, mùa mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự tươi đẹp (happiness, love, beauty).

Từ tháng 4 đến tháng 6 dân văn phòng bước vào guồng công việc nên chủ đề hướng đến sự hứng khởi, làm việc chăm chỉ và khám phá (excitement, hard - working, discovery).

Từ tháng 7 đến tháng 9 dân văn phòng cần phải tiếp thêm nhiều năng lượng cho cuộc sống, vượt qua thử thách và kết nối với các bộ phận khác để đi đến thành công (energy, challenge, connection).

Ba tháng cuối năm – từ tháng 10 đến tháng 12 - là giai đoạn nước rút để đạt được mục đích nên chủ đề của ba tháng này là sự động viên, hy vọng và thành tựu (motivation, hope, achievement).

Bộ lịch sáng tạo này được thiết kế bởi Adtima - bộ phận phụ trách các sản phẩm quảng cáo truyền thông, giải trí của công ty VNG.

"Ngoài việc dùng để xem ngày tháng, bộ lịch này hy vọng sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho các bạn marketer", anh Đỗ Minh Hiền, người chịu trách nhiệm về thiết kế bộ lịch, cho biết.

Đối tượng nhận được sản phẩm sáng tạo này là các khách hàng và những người làm maketing trong những công ty truyền thông lớn của Việt Nam và nước ngoài. 

 
H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: lịch công ty VNG